4 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ trung niên

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/12/2023 | 9:57:08 AM

Gợi ý cho phụ nữ tuổi 50, đừng sắm một đống quần áo mùa đông, chỉ cần có 4 kiểu áo này trong tủ quần áo là đủ rồi, cùng tham khảo nhé!

Áo len dệt kim

Mọi người chắc chắn sẽ thích những bộ quần áo mềm mại khi chạm vào, và áo len dệt kim là sự lựa chọn đúng.

Món đồ này có thể mang lại cho họ trải nghiệm cực kỳ thoải mái .Chúng khiến bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.


Một chiếc áo len dệt kim ngắn có thể làm nổi bật vòng eo xinh đẹp của người phụ nữ, khi kết hợp với váy dài hoặc quần dài có thể khiến tỷ lệ cơ thể rất hài hòa.


Nếu phụ nữ trên 50 muốn làn da của mình trắng sáng hơn hãy thử chiếc áo len dệt kim màu hồng đầy ngọt ngào và có tác dụng giảm tuổi rất tốt.

Sơ mi sọc

Khi phụ nữ ở tuổi trung niên, chắc chắn muốn hình ảnh của mình trông trẻ trung hơn nên có thể chuẩn bị một hoặc hai chiếc áo sọc và chọn kiểu nối hai màu sẽ tiện lợi hơn khi phối đồ.


Giống như chiếc áo sọc này, vì được tô điểm nhiều màu sắc nên độ hiện diện của item này càng trở nên cao hơn. Kết hợp cùng với váy dài đến đầu gối tạo ra bộ trang phục hoàn hảo vừa thanh lịch vừa thoải mái.

Váy dài quá đầu gối

Các mùa trong năm, phái đẹp chắc chắn đều muốn diện những chiếc váy thanh lịch và khoe dáng đẹp nhất, gợi ý ở đây chính là chiếc váy dài quá đầu gối, có thể giúp bạn che đi một số điểm mù trên đôi chân.


Kiểu váy này chỉ có thể tăng thêm độ ngọt ngào khi phối cùng một chiếc thắt lưng.


Như chiếc váy dài quá đầu gối cùng màu sắc đơn giản rất cần sử dụng thắt lưng để giúp phái đẹp làm nổi bật đường cong của vòng eo giúp tôn dáng hơn.

Những cô nàng không có lợi thế về màu da có thể khoe phong cách thanh lịch bằng cách mặc chiếc váy đen dài đến đầu gối.


Mọi người đều có những lựa chọn khác nhau khi chọn váy dài quá đầu gối. Màu da và hình dáng cơ thể của mỗi người là khác nhau, điều này quyết định sự lựa chọn trang phục của mỗi người.


Giống như chiếc váy che hông với thiết kế ôm eo này, nó sẽ đặt ra một số yêu cầu về màu da và hình dáng cơ thể của phụ nữ. Nhưng nếu có làn da trắng và vóc dáng cân đối, bạn sẽ trông đặc biệt đẹp khi mặc nó.

Quần ống rộng màu trắng

Quần ống rộng màu trắng có thể mặc quanh năm mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí.


Chiếc quần ống rộng màu trắng có thể giúp phụ nữ lớn tuổi chỉnh sửa hình dáng đôi chân của mình, đồng thời tăng thêm phong cách mới mẻ và khả năng vận hành linh hoạt.

(Theo GD&TĐ)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục