Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/12/2023 | 8:20:31 AM

Sau đây là 4 kiểu quần dài rất phù hợp để diện cùng áo blazer.

Áo blazer được coi là mẫu áo khoác cơ bản của mùa đông. Món thời trang này sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt nhưng vẫn có sự trẻ trung. 

Với áo blazer, bạn có thể tạo nên các set trang phục phù hợp từ đi dạo phố cho tới công sở. Khi phối đồ với áo blazer, ngoài việc kết hợp cùng đúng kiểu áo len hoặc áo thun sành điệu, chị em còn cần lựa chọn quần dài một cách khéo léo. 

Tham khảo 4 kiểu quần dài phù hợp với áo blazer sau đây, chị em sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều mỗi khi lên đồ.

Quần jeans ống đứng

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 1.

Quần jeans ống đứng cho thấy sức hút không hề thuyên giảm khi bước sang mùa lạnh. Kiểu quần này sẽ mang đến nét trẻ trung và năng động cho bộ trang phục. Ngoài ra, quần jeans ống đứng còn có nét trang nhã, thanh lịch nên phù hợp để phối cùng blazer. Khi diện combo áo blazer và quần jeans ống đứng với một chiếc áo len trơn, áo thun màu trung tính hoặc sơ mi rồi sơ vin gọn gàng, chị em còn có được bộ trang phục sành điệu để mặc tới công sở.

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 2.

Các nàng nên ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân để tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Bên cạnh quần jeans xanh, các nàng hãy đổi mới style bằng cách kết hợp blazer với quần jeans trắng hoặc jeans đen.

Quần âu ống suông

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 3.

Quần âu ống suông là item đặc trưng của phong cách công sở. Mẫu quần này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Do đó, quần âu và áo blazer chính là "cặp bài trùng" hoàn hảo để chị em hoàn thiện phong cách. Dù rất thanh lịch nhưng các nàng vẫn có thể trẻ hóa phong cách với bộ đôi áo blazer và quần âu. Bí kíp ở đây là ưu tiên áo blazer hoặc quần âu mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc pastel. 

Ngoài ra, kết hợp áo blazer và quần âu với các mẫu áo trẻ trung như áo thun, áo len màu nổi cũng là cách "hack" tuổi hiệu quả.

Quần skinny

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 6.

Quần skinny được nhiều chị em ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay. Quần skinny tôn lên nét nữ tính và quyền rũ của người mặc. Bên cạnh đó, nếu kết hợp quần skinny với áo blazer, chị em dễ dàng có được bộ trang phục đầy trẻ trung, năng động.

Quần skinny còn có khả năng tôn dáng và để phát huy tối đa công dụng này, chị em nên kết hợp quần ôm sát với các kiểu giày nịnh chân như boots cao cổ, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê đơn giản hoặc giày mule. Quần skinny có khá nhiều biến tấu và để ghi điểm tinh tế, thanh lịch, chị em nên ưu tiên quần skinny mang tông màu nhã nhặn như đen, nâu hoặc xanh denim.

Quần ống loe

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 7.

Quần ống loe đang là một trong những món đồ dẫn đầu xu hướng của mùa đông. Ưu điểm của quần ống loe là sự nổi bật, sang chảnh. Mẫu quần này còn cho hiệu quả "hack" chân thon dài nhờ thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu quần. 

Kết hợp 4 kiểu quần dài với áo blazer để mặc đẹp trong tích tắc- Ảnh 8.

Công thức áo blazer kết hợp với quần ống loe giúp chị em có được vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch và phảng phất nét cổ điển. Muốn nâng tầm phong cách hiệu quả khi diện áo blazer và quần ống loe, chị em nên sơ vin gọn gàng.

(Theo  Phụ nữ Việt Nam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục