Sắc hồng cho Valenitne thêm ngọt ngào

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/2/2012 | 2:52:46 PM

Màu hồng với các sắc thái khác nhau của nó luôn mang đến nét duyên dáng, dịu dàng, một chút gì đó rất lãng mạn và đáng yêu. Để chuẩn bị trang phục hẹn hò cùng chàng nhân ngày Lễ tình nhân sắp đến này, sắc hồng là một gợi ý mà chắc hẳn bạn không nên bỏ qua.

Hồng da

Đây là tông hồng dành cho những ai có da sáng và đều màu. Nếu không muốn biến mình thành một cô gái quá dịu dàng, bạn có thể mix với hồng da với tông màu khác, chẳng hạn như quần màu nâu với áo sọc hồng da.

Tham khảo những bộ đầm hồng da đáng yêu

Hồng candy

Chiếc đầm màu ngọt ngào này như được tạo ra cho người thích sự lãng mạn và nữ tính. Bạn có thể giảm bớt ấn tượng đó bằng cách mix đầm màu hồng candy với giày màu nâu.

Tham khảo cách mix đồ cùng hồng candy chuyên nghiệp

Hồng cánh sen

Mùa xuân ưu tiên những gam màu tươi thắm. Hồng cánh sen mix với Xanh coban đang là mốt và rất ấn tượng khi đi cùng nhau.

Sự phối hợp giữa một gam màu lạnh và một gam màu nóng tạo nên sự hài hòa và nổi bật. Sắc độ của xanh coban và hồng cánh sen khiến cho trang phục trở nên nổi bật, sống động, có cảm giác như không màu nào nhường màu nào.

Có lẽ vì vậy, nên chọn những chất liệu cho xanh coban và hồng cánh sen như lụa, lụa cotton lụa, voan, chifon... - rất nữ tính, rất lễ hội, và trong những thiết kế mới, cũng rất trẻ trung. Đây quả thật là cách mix màu trang phục bạn nên suy nghĩ cho đêm Tình nhân 2012 này đấy. 

Điểm nhấn màu hồng

Vài phụ kiện nhỏ màu hồng đi kèm trang phục màu trung tính có thể giúp bạn trông tươi tắn hơn. Note: Bạn nên tránh mix hồng phấn với màu xám tro, nó sẽ khiến bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống.

(Theo Làm Đẹp)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục