Bộ phim chiếu suốt 20 năm tại một rạp ở Ấn Độ

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/2/2015 | 2:04:28 PM

Một bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển của điện ảnh Bollywood (Ấn Độ) vừa có suất chiếu cuối cùng tại một rạp chiếu phim ở thành phố Mumbai sau khi ra rạp… 1.009 tuần liên tiếp.

Bộ phim chiếu suốt 20 năm ngoài rạp Ấn Độ.
Bộ phim chiếu suốt 20 năm ngoài rạp Ấn Độ.

Bộ phim hài lãng mạn “Dilwale Dulhania Le Jayenge” (Trái tim dũng cảm cưới được cô dâu) lần đầu tiên ra rạp Ấn Độ hồi năm 1995. Phim kể về hai người thanh niên gốc Ấn sinh sống ở Anh và quá trình đôi trẻ “phải lòng” nhau.

Bộ phim đã được chiếu tại một rạp chiếu phim ở thành phố Mumbai, Ấn Độ, trong suốt gần 20 năm qua, mãi cho tới tuần qua, rạp chiếu này mới quyết định dừng chiếu bộ phim lại bởi họ thấy rằng bộ phim đã không còn sinh lời cho họ được nữa.

“Trái tim dũng cảm cưới được cô dâu” có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất Ấn Độ, như Shah Rukh Khan và Kajol. Đây từng một thời là bộ phim nổi tiếng nhất của điện ảnh Bollywood.

Truyện phim kể về hai thanh niên gốc Ấn quen biết nhau sau khi gặp gỡ trong một chuyến đi tới Châu Âu, từ thiện cảm tiến tới tình yêu, dù cô gái đã được hứa gả cho một người đàn ông ở Ấn Độ. Đôi trẻ đã phải vượt qua nhiều khó khăn, rào cản để có thể đến được với nhau và được hai bên gia đình chấp thuận.


Bộ phim chiếu suốt 20 năm ngoài rạp Ấn Độ
Rạp chiếu phim Maratha Mandir ở thành phố Mumbai đã chiếu bộ phim Bollywood - “Trái tim dũng cảm cưới được cô dâu” - suốt gần 20 năm nay.

Rạp
Maratha Mandir lần đầu tiên chiếu bộ phim này hồi tháng 10/1995.
Rạp Maratha Mandir lần đầu tiên chiếu bộ phim này hồi tháng 10/1995.

Bộ
phim đã có 1.009 tuần chiếu phim liên tiếp. Trong ảnh, một người xem đang chụp lại
màn ảnh.
Bộ phim đã có 1.009 tuần chiếu phim liên tiếp. Trong ảnh, một người xem đang chụp lại màn ảnh.

Hai
diễn viên chính của phim - Shah Rukh Khan và Kajol - là hai tên tuổi lớn của điện
ảnh Ấn Độ.
Hai diễn viên chính của phim - Shah Rukh Khan và Kajol - là hai tên tuổi lớn của điện ảnh Ấn Độ.

Hai
diễn viên chính của phim - Shah Rukh Khan và Kajol - là hai tên tuổi lớn của điện
ảnh Ấn Độ.
Hiện giờ, Shah Rukh Khan và Kajol đã là những tên tuổi đình đám nhất trong làng điện ảnh Bollywood, thuở bộ phim mới ra mắt, họ vẫn còn là những diễn viên vô danh. Trong ảnh, hai diễn viên đang tham dự buổi ra mắt phim “Tên tôi là Khan” hồi năm 2010.

Bộ phim hiện đang nắm giữ kỷ lục của điện ảnh Bollywood khi trở thành bộ phim được chiếu ngoài rạp lâu nhất, và có lẽ sẽ còn rất lâu nữa mới có một bộ phim phá vỡ được kỷ lục này.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Lorenzo Barone, một du khách Italia, 22 tuổi,

Sống ở vùng đất lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ mùa đông có thể -71 độ C, việc tắm giặt không hề đơn giản với người dân tại Yakutia, Siberia. Thậm chí, họ phải mất nguyên một ngày chỉ để làm điều này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục