Xã Suối Giàng (huyện Văn Chấn) sẽ tổ chức Ngày hội hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2024 | 7:57:05 AM

YênBái - UBND xã Suối Giàng phối hợp với Không gian văn hoá trà Suối Giàng tổ chức Ngày hội hạnh phúc vào ngày 20/3 với nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, các trò chơi thể thao dân gian, các hoạt động trưng bày, triển lãm, chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của nhân dân và du khách gần xa.

Ngày hội Hạnh Phúc sẽ được tổ chức tại Không gian Văn hoá trà Suối Giàng, xã Suối Giáng, huyện Văn Chấn.
Ngày hội Hạnh Phúc sẽ được tổ chức tại Không gian Văn hoá trà Suối Giàng, xã Suối Giáng, huyện Văn Chấn.


Tại Ngày hội sẽ tổ chức trưng bày 11 gian hàng OCOP với các sản phẩm chủ lực, đặc sản của địa phương; Phiên chợ ẩm thực Tây Bắc với các gian hàng giới thiệu các món ăn dân tộc nổi tiếng, được bà con địa phương tự tay chuẩn bị để chào đón du khách; Phiên chợ trà đến từ các nhà làm trà uy tín nhất của xã Suối Giàng nhằm giới thiệu các đặc sản của địa phương, bày bán và giới thiệu các sản phẩm trà để mời gọi du khách tham quan và trải nghiệm.

Cùng với đó là lễ ra mắt sản phẩm OCOP Land, OCOP Farm Suối Giàng, ký kết hợp tác chiến lược, xúc tiến thương mại OCOP Epos toàn cầu.


Nhiều hoạt động được tổ chức tại Ngày hội hạnh phúc.

Đến với Ngày hội, du khách còn được tham gia các trò chơi dân gian với những nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương như: đi cà kheo, đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt…

Điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội là chương trình Gala Ngày hội hạnh phúc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày tại sân khấu ngoài trời Ngôi làng hạnh phúc – Nahi Village Suối Giàng. Tại đây, các đại biểu, nhân dân và du khách sẽ được thưởng thức các hoạt động văn hoá dân gian thú vụ, các hoạt động biểu diễn nhạc cụ dân tộc và chương trình nghệ thuật đặc sắc…

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho nhân dân, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm vùng chè Shan tuyết Suối Giàng qua những nét văn hoá độc đáo của đồng bào bản địa, đặc biệt là đồng bào Mông.  

Thu Trang

Tags Xã Suối Giàng huyện Văn Chấn tổ chức Ngày hội hạnh phúc

Các tin khác

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, ngày 28/4, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã khai mạc Festival dù lượn “Bay trên miền danh thắng" và phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Mù Cang Chải" năm 2024.

Một tiết mục đặc sắc tại Lễ khai mạc.

Tối 27/4, UBND thị xã Nghĩa Lộ đã khai mạc Hội thi “Lung linh vòng xòe” lần thứ II năm 2024 với 14 đội thi đại diện 14 xã, phường với hơn 1.400 diễn viên, nghệ nhân tham gia.

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tối 27/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Ninh Bình, Hà Giang, Lạng Sơn cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Hà Nội đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm.

Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã và đang triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm để thu hút du khách. Đây là cơ hội để ngành du lịch Thủ đô xây dựng sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, tăng sức hút và giữ chân du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục