Flappy Bird có thể "sống" lại

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/3/2014 | 8:09:28 AM

Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird - vừa bất ngờ tiết lộ thông tin có thể đem trò chơi này trở lại các nền tảng di động.

Giao diện của trò Flappy Bird - Ảnh chụp màn hình
Giao diện của trò Flappy Bird - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, trong một cuộc phỏng vấn ngắn với trang Rolling Stone's, Nguyễn Hà Đông nói rằng cảm thấy trò chơi của mình đã gây nên nhiều rắc rối cho người chơi, trong đó có trường hợp có người đã bị mất việc làm chỉ vì lo tập trung chơi Flappy Bird. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh gỡ bỏ Flappy Bird khỏi gian hàng trực tuyến Android và iOS.

Điều bất ngờ nhất là Nguyễn Hà Đông cho biết sẽ xem xét đến việc đem Flappy Bird quay trở lại gian hàng trực tuyến Android và iOS. Nhưng nếu phương án này xảy ra, sẽ kèm theo khuyến cáo nên dành thời gian vừa nghỉ ngơi, vừa chơi game.

Được biết, vào hôm 10.2 Nguyễn Hà Đông đã chính thức gỡ bỏ trò chơi Flappy Bird ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến App Store (iOS) và Google Play (Android).

(Theo TNO)

Các tin khác

Kawasaki, mới đây đã trình làng mẫu xe Z650 mới nhất của mình. Đi kèm nhiều cập nhật đáng giá, 2024 Kawasaki Z650 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc, cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn như Yamaha MT-07 hay Honda CB650R.

Ảnh minh họa

Đây là nhà máy tách ion lithium đầu tiên được xây dựng tại Canada.

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn, ố vàng...(Ảnh minh họa)

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, nếu không biết cách chăm sóc thì những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn màu, ố vàng...

Xe bán tải Ford Maverick.

Một số mẫu xe hybrid của Ford đang bị triệu hồi do lỗi phần mềm khiến xe tự chuyển sang trạng thái trung gian hay số N khi đang di chuyển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục