Microsoft tung ứng dụng văn phòng cho iPad

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/3/2014 | 1:38:37 PM

Theo CNN Money, Giám đốc Điều hành (CEO) Satya Nadella của Microsoft ngày 28-3 cho biết Microsoft sẽ cung cấp bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office cho thiết bị máy tính bảng iPad trên kho trực tuyến AppStore của Apple.

Ông Satya Nadella giới thiệu về gói ứng dụng văn phòng cho iPad.
Ông Satya Nadella giới thiệu về gói ứng dụng văn phòng cho iPad.

Gói ứng dụng này trước tiên sẽ bao gồm ứng dụng Word, PowerPoint, và Excel, cho phép người dùng có thể dùng màn hình cảm ứng để thực hiện các thao tác văn phòng quen thuộc như khi sử dụng máy vi tính. Ứng dụng trên chỉ tương thích với hệ điều hành iOS 7.0, hiển thị qua 29 ngôn ngữ.

Người dùng phải đăng ký dịch vụ Office 365 để có thể tạo và chỉnh sửa các dạng tài liệu này. Gói dịch vụ dành cho cá nhân Office 365 Personal là 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ngày nay đa số các loại xe hiện tại đều sử dụng tay lái trợ lực điện. (Ảnh minh họa)

Tay lái trợ lực điện hay thủy lực đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nên lựa chọn loại nào cũng phải chấp nhận những nhược điểm đi kèm.

Kawasaki, mới đây đã trình làng mẫu xe Z650 mới nhất của mình. Đi kèm nhiều cập nhật đáng giá, 2024 Kawasaki Z650 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc, cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn như Yamaha MT-07 hay Honda CB650R.

Ảnh minh họa

Đây là nhà máy tách ion lithium đầu tiên được xây dựng tại Canada.

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn, ố vàng...(Ảnh minh họa)

Ô tô màu trắng sau một thời gian sử dụng, nếu không biết cách chăm sóc thì những vết bẩn dễ nhìn thấy hơn, màu xe dễ bị xỉn màu, ố vàng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục