1000 sinh viên, lập trình viên tham gia cuộc thi lập trình sản phẩm di động

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2014 | 2:10:55 PM

Từ ngày 9 đến 11/5/2014, cuộc thi lập trình di động trong vòng 48 giờ - Mobile Hackathon 2014 sẽ chính thức diễn ra đồng thời tại hai miền Nam, Bắc. Dự kiến sẽ thu hút 1000 thí sinh tham dự.

Cuộc thi  do Trang tin khởi nghiệp về công nghệ Châu Á Techinasia, Trung tâm Phát triển, Đổi mới và Công nghệ Becamex Btic, Chương trình HATCH! PROGRAM và Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aiti Education phối hợp tổ chức.

Đây được coi là sân chơi dành cho các sinh viên CNTT, lập trình viên di động, thiết kế viên có cơ hội cọ sát, thi đấu và tích lũy kinh nghiệm từ các Cố vấn viên và Ban giám khảo, những người đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di động.

Theo dự kiến, Teckathon 2014 sẽ thu hút gần 1000 thí sinh ở cả hai miền Nam – Bắc tham dự. Những đội đạt số điểm cao nhất sẽ nhận được thứ hạng đầu tiên. Theo ban tổ chức, Giải nhất có trị giá 70 triệu đồng, giải Nhì 35 triệu đồng và giải Ba 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ngoài ra, chương trình còn có một số giải phụ cho các đội thi.

Hackathon là cuộc thi lập trình được tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới, mỗi đội sẽ tạo sản phẩm lập trình trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tại Hackathon các đội thi sẽ nhận được sự hướng dẫn của các chuyên gia và được đầu tư để sản phẩm của họ ngày càng phát triển.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tesla là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất sau 10 năm sử dụng đầu tiên.

Tại Mỹ, Tesla được Consumer Reports đánh giá là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất. Ngược lại, Land Rover có chi phí bảo dưỡng cao nhất.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục