ASUS ra mắt Fonepad 7 Dual Sim

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/5/2014 | 8:04:05 AM

Ngày 29-5, ASUS chính thức ra mắt ASUS Fonepad 7 Dual SIM (FE170CG) mới, thế hệ thứ 4 của Fonepad với nhiều cải tiến về thiết kế và ứng dụng. Đây là chiếc tablet 3G, kích thước 7-inch, tích hợp 2 SIM, trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™. Sản phẩm có 4 phiên bản màu: trắng, đen, đỏ và xanh ngọc.

Được trang bị cho bộ ba smartphone ZenFone 4, 5 & 6 đang là tâm điểm chú ý của giới công nghệ và người tiêu dùng khắp nơi, ASUS ZenUI nay được sử dụng cho chiếc tablet Fonepad 7 Dual SIM mới.. Mang đầy đủ chức năng của điện thoại nhờ trang bị đến 2 khe cắm thẻ SIM, Fonepad 7 Dual SIM mới cũng dễ dàng khai thác 2 ứng dụng nổi bật trên ZenUI, gồm What's Next và Do It Later. What’s Next ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “Thông báo”. Do It Later lưu lại và ghi chú các tác vụ mà người dùng tạm thời chưa muốn xử lý để tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên xử lý tiếp khi có thời gian thuận tiện.

Dù vẫn là tablet 7 inch nhưng Fonepad 7 Dual SIM mới có viền màn hình mỏng hơn giúp giữ nguyên diện tích hiển thị và tinh gọn lại kích thước với chiều ngang chỉ 11cm, trọng lượng 290g. Sản phẩm trang bị 2 camera trước & sau: camera chính độ phân giải 2MP giúp chụp hình & quay phim HD 720p, camera trước độ phân giải 0.3MP sử dụng để thoại video và quay phim ở độ phân giải VGA 30 khung hình/giây.

ASUS Fonepad 7 Dual SIM thế hệ thứ 4 có giá bán lẻ 2.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Tesla là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất sau 10 năm sử dụng đầu tiên.

Tại Mỹ, Tesla được Consumer Reports đánh giá là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất. Ngược lại, Land Rover có chi phí bảo dưỡng cao nhất.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục