HTC Nexus 9 với tỷ lệ màn hình giống iPad lộ diện

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/6/2014 | 8:12:54 AM

Máy tính bảng mới của Google và HTC có vỏ nhôm, loa stereo ở mặt trước cùng màn hình độ phân giải cao 2.048 x 1.440 pixel.

Hình ảnh kèm thông số của Nexus 9.
Hình ảnh kèm thông số của Nexus 9.

Khả năng HTC hợp tác với Google để sản xuất mẫu máy tính bảng Nexus mới trong năm nay được nhiều nguồn tin đồn đoán trong suốt nửa năm qua. Tuy nhiên,  trang Androidpolice hôm nay lần đầu tiên đưa ra hình ảnh thuyết phục cho thấy sản phẩm này là có thật và mang tên Nexus 9 với màn hình khoảng 8,9 inch.

Điểm đáng chú ý nhất là model này độ phân giải màn hình rất cao nhưng tỷ lệ lạ là 2.048 x 1.440 pixel. Con số này không đúng chính xác tỷ lệ 4:3 như Apple đang sử dụng với iPad nhưng cho thấy tư duy gần giống với cạnh dài và rộng không quá chênh lệch như tỷ lệ 16:10 mà các dòng Nexus trước đây thường sử dụng. Trước đó một số nguồn tin cho rằng máy có tỷ lệ 4:3.

Các thông số khác của Nexus 9 bao gồm vi xử lý Nvidia Tegra K1 hỗ trợ 64 bit, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB. Camera sau 8 megapixel có hỗ trợ chống rung quang học và camera 3 megapixel ở mặt trước.

Đúng như phong cách thiết kế của HTC, mẫu Nexus 9 mới có lớp vỏ bằng nhôm và loa stereo ở mặt trước. Kích thước của máy là  226,3 x 151,9 x 7,9 mm, cân nặng 418 gram cho bản Wi-Fi và 427 gram với bản 4G LTE.

Nguồn tin trên cũng khẳng định giá bán của bản chỉ có kết nói Wi-Fi là 399 USD (dung lượng 16 GB) và 499 USD (dung lượng 32 GB). Phiên bản có thêm kết nối 4G LTE là 600 USD, tương đương mứng iPad Mini Retina.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục