Hai phiên bản iPhone 6 sẽ sản xuất hàng loạt từ tháng 7

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/6/2014 | 8:11:45 AM

Thay vì rời lại một vài tháng, iPhone 6 4,7 inch và 5,5 inch sẽ đồng loạt sản xuất và bán ra cùng thời điểm, dự kiến vào tháng 9.

So sánh kích thước tương quan ba mẫu iPhone.
So sánh kích thước tương quan ba mẫu iPhone.

Theo nguồn tin tại Đài Loan của Bloomberg, Apple sẽ đồng loạt sản xuất iPhone thế hệ mới trong tháng tới. iPhone 6 được cho là sẽ có hai phiên bản với kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Thông tin cho biết, hai mẫu iPhone 6 sẽ được bán ra cùng thời điểm, dự kiến vào tháng 9. Tuy vậy, phiên bản 5,5 inch có thể không đáp ứng đủ nhu cầu trong đợt đầu bán ra do những chậm trễ trong quá trình sản xuất pin và màn hình. Nguồn tin trước đó nhận định, Apple gặp khó khăn trong việc gia công mẫu phablet do đó iPhone 6 4,7 inch sẽ ra mắt sớm hơn một vài tháng.

Báo cáo khác của UDN cho hay, Foxconn, công ty sản xuất khoảng 70% lượng iPhone 6 lên kế hoạch tuyển dụng kỷ lục đồng loạt tới 100.000 người. Trong khi đó, đối tác gia công khác là Pegatron cũng cần thêm khoảng 30% nhân lực. Với việc ra mắt tới hai phiên bản hoàn toàn mới, Apple được cho là đang đặt hàng tới 90 triệu iPhone 6.

Những động thái tuyển dụng càng củng cố thông tin iPhone 6 chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt. Ngoài điện thoại, nửa cuối năm còn là khoảng thời gian Apple sẽ trình làng nhiều thiết bị mới như iPad Air 2, iPad mini 3 hay đồng hồ thông minh iWatch.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Tesla là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất sau 10 năm sử dụng đầu tiên.

Tại Mỹ, Tesla được Consumer Reports đánh giá là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng ít tốn kém nhất. Ngược lại, Land Rover có chi phí bảo dưỡng cao nhất.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục