Apple giảm giá và tích hợp camera cho iPod

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/6/2014 | 1:54:14 PM

Apple vừa ra mắt phiên bản làm mới của iPod Touch 16GB, đồng thời tích hợp thêm camera và giảm giá phiên bản dung lượng 32GB, 64GB.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Apple có thể bổ sung thêm cho dòng máy nghe nhạc đặc trưng của hãng bằng các ứng dụng và các giai điệu, nhưng Apple đã quyết định mang tới cho những người hâm mộ sản phẩm này nhiều niềm vui bất ngờ hơn. Công ty ra mắt phiên bản làm mới lại của iPod Touch dung lượng 16GB với giá khởi điểm 199USD và trang bị camera iSight cho phiên bản 32GB và 64GB.

Hiện các sản phẩm này đã có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ và gian hàng trực tuyến của Apple. Giống như dòng iPod Touch của Apple, phiên bản 16GB trang bị màn hình Retina cỡ 4-inch, độ phân giải 1136x640 điểm ảnh, bộ xử lý Apple A5, camera trước 1,2-MP có chức năng đàm thoại video FaceTime giống như điện thoại iPhone và camera 5MP ở mặt sau.

Vào năm ngoái, Apple đã phát hành iPod Touch thế hệ thứ 5 phiên bản có dung lượng 16GB với giá 229USD, nhưng phiên bản này không trang bị camera ở mặt sau và chỉ có màu bạc. Như vậy, giá của iPod Touch phiên bản 16B giảm từ 229USD xuống 199USD và hiện đã được khoác lên nhiều “bộ cánh” màu sắc sống động, gồm hồng, vàng, xanh, xám, bạc và màu đỏ.

iPod touch mới hoạt động trên hệ điều hành iOS7, và bạn có thể nâng cấp chúng lên iOS8 vào tháng 8 này để có thể tận dụng lợi thế của các chức năng như Healthkit và Homekit.

Các phiên bản iPod Touch dung lượng 32GB và 64GB cũng được giảm giá, hiện giá của chúng lần lượt là 249USD và 299USD. Trong khi trước đây chúng có giá lần lượt 299USD và 399USD. Nếu bạn thích hầu hết các tính năng của iPhone mà không đủ tiền để mua sản phẩm này thì có thể trải nghiệm với iPod Touch mới.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục