Mercedes-AMG 'The Flip' - là sedan nhưng mang thiết kế của G-Class

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/5/2022 | 10:46:30 AM

Rapper người Mỹ Will.i.am ra mắt bản concept "The Flip" mang đậm dấu ấn cá nhân và văn hóa hip hop.

Mercedes-Benz đã kết hợp cùng rapper Will.i.am trong bản concept "The Flip" độc nhất vô nhị trên toàn cầu, với mục đích gây quỹ cho các hoạt động từ thiện. Chiếc xe được thiết kế dựa trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT 4-Door. Đặc biệt hơn, phần đầu xe được sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế của dòng SUV G-Class.

So với cơ cấu 4 cửa nguyên bản, rapper Will.i.am đã biến tấu lại với bộ cửa mở ngược. Nội thất trong xe sử dụng phiên bản cao cấp có trên các dòng S-Class. Bộ mâm 5 chấu mang phong cách retro của những mẫu AMG từ thập niên 90. Các đường cắt xẻ khá tương đồng với mẫu xe SLS AMG.

Dự án "The Flip" được khởi động từ tháng 9/2021. Chiếc xe sẽ có mặt tại giải đua Công Thức 1 Miami Grand Prix vào cuối tuần này.

(Theo Zing)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục