Hyundai Stargazer X bắt đầu nhận cọc, giá bán dự kiến dưới 500 triệu

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/4/2024 | 7:30:46 AM

Nhiều đại lý Hyundai bắt đầu nhận cọc cho Stargazer X với giá dự kiến chưa đến 500 triệu đồng và sẽ được giao hàng sớm nhất vào cuối tháng này (4/2024).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ đầu tháng 4/2024, nhân viên kinh doanh của hàng loạt các đại lý Hyundai đã thông báo bắt đầu nhận cọc dành cho mẫu xe Stargazer X mới, MPV này vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok năm 2024 (BIMS 2024) tại Thái Lan. 

Theo các nhân viên của đại lý, mẫu xe mới đang bắt đầu nhận cọc sớm và được tặng bộ phụ kiện chính hãng, nhưng chưa rõ giá bán cụ thể , chỉ được tiết lộ với mức khởi điểm dưới 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hyundai Stargazer X được cho sẽ sớm có mặt tại đại lý từ cuối tháng 4, và có thể bắt đầu giao xe cho khách hàng từ đầu tháng 5/2024. 

Các trang bị trên mẫu xe này có thể kể đến như: 4 phanh đĩa, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh, vành xe 17 inch với thiết kế khác biệt, mặt ca-lăng được thay đổi cho hầm hố hơn, nội thất thiết kế đẹp hơn, nắp ca-pô có thêm 2 đường gân dập nổi thể thao, đèn LED có thể xuất hiện ở các phiên bản cao cấp, giá nóc hỗ trợ để đồ, khoảng sáng gầm xe được tăng thêm...

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Stargazer X vẫn thừa hưởng rất nhiều từ mẫu Hyundai Stargazer nhưng có thêm các tấm ốp và trang trí bên ngoài để tăng vẻ thể thao, hướng đến một phiên bản mang chất SUV hơn, đồng thời cũng hứa hẹn sẽ thuận mắt người dùng Việt hơn.

Trong khi đó, xe dự kiến sẽ vẫn được trang bị động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên như mẫu Hyundai Stargazer trước đây, sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, cùng với đó là hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Theo các nhân viên kinh doanh tại đại lý, Stargazer X có lựa chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ và gói hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense.

(Theo VOV)

Các tin khác
Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục