Cảnh sát giao thông Yên Bái giúp dân di chuyển qua vùng ngập nước

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/5/2024 | 10:36:34 AM

YênBái - Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm mùng 5/5 đến sáng ngày 6/5 trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã gây ngập úng cục bộ một số tuyến đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông, nhất là thời điểm đầu giờ sáng khi lượng phương tiện tham gia giao thông đông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Yên Bái hỗ trợ  một ô tô bị chết máy khi đi qua đoạn ngập nước
Lực lượng Cảnh sát giao thông Yên Bái hỗ trợ một ô tô bị chết máy khi đi qua đoạn ngập nước

Tại Km 16, tuyến quốc lộ 70, đoạn qua xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình, nước dâng gây ngập sâu trên 60 cm với đoạn dài gần 100m, các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn hoặc bị hư hỏng. Trước tình hình trên, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Yên Bái đã huy động lực lượng, phương tiện điều tiết, đảm bảo giao thông, giúp người dân di chuyển an toàn qua vùng ngập nước.



Trong buổi sáng nay (6/5), từ 6 giờ đến 8 giờ 30, lực lượng cảnh sát giao thông đã giúp đỡ được gần 20 phương tiện xe máy qua đoạn bị ngập  an toàn; hỗ trợ cứu hộ 1 xe ô tô bị chết máy khi đi qua đoạn ngập (ảnh trên).

Hiện thời tiết đang tiếp tục có mưa, nguy cơ ngập úng sẽ tiếp tục diễn ra. Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tiếp tục bố trí lực lượng tại các điểm có nguy cơ ngập úng để giúp đỡ người dân và các phương tiện di chuyển, đảm bảo an toàn giao thông.

Hành động đẹp của chiến sĩ Cảnh sát giao thông dầm mưa, lội nước điều tiết giao thông, giúp người dân di chuyển qua vùng ngập nước an toàn đã được người dân ghi nhận, đánh giá cao,  góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân. 

Hà Anh

Tags Yên Bái Cảnh sát giao thông Quốc lộ 70 Thịnh Hưng Yên Bình

Các tin khác
Tụ tập xếp hình tập yoga giữa đường để chụp ảnh. Ảnh: OFFB

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một nhóm phụ nữ mặc đồ thể thao tập thể dục, yoga ngay giữa đường để chụp ảnh. Những hình ảnh này đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận vì mất an toàn giao thông.

Thành phố Yên Bái tổ chức diễu hành tuyên truyền chấp hành bảo đảm hành lang ATGT trên một số tuyến đường chính.

Từ ngày 15/5 đến hết ngày 30/6/2024, các lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các vi phạm hành lang an toàn giao thông (ATGT) tại các tuyến giao thông chính trên địa bàn thành phố Yên Bái, trọng tâm là các đường Đinh Tiên Hoàng, Điện Biên, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tất Thành, Âu Cơ, Thành Công, Ngô Minh Loan... và chọn tuyến đường Ngô Minh Loan trên địa bàn phường Hợp Minh làm điểm.

Phường Yên Thịnh ra quân xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông

Để đảm bảo công tác trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, phường Yên Thịnh (thành phố Yên Bái) sẽ tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm hành lang ATGT.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, Công an thành phố Yên Bái xử lý người điều khiển xe cơ giới vi phạm nồng độ cồn.

Sau hơn 4 năm Nghị định 100 cảu Chính phủ ra đời và có hiệu lực thi hành, vẫn có các cuộc tranh luận khá gay gắt, đặc biệt là những vấn đề như: nên hay không nên có một ngưỡng nồng độ cồn nào đó trong khí thở mới bị xử phạt hay có nên tiếp tục tăng mức xử phạt đối với người lái xe có sử dụng rượu, bia hay không?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục