60 học viên được tập huấn nghiệp vụ khách sạn

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/10/2014 | 10:28:14 AM

YBĐT – Ngày 29/10, tại Nhà khách Trường Sơn, thành phố Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yên Bái tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ khách sạn năm 2014 cho đại diện các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có 60 học viên là những giám đốc khách sạn, trưởng các bộ phận, nhân viên của các khách sạn, chủ cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, người quản lý và nhân viên phục vụ của các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Yên Bái, đảm bảo thực hiện các quy định của Nhà nước về chuyên môn nghiệp vụ du lịch đối với người quản lý và nhân viên phục vụ trong các đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch. Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 29/10 – 2/11), các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về quản trị khách sạn, vận dụng tâm lý trong giao tiếp và ứng xử kinh doanh, nghiệp vụ quản lý khách sạn (buồng, bàn, bar, lễ tân), tâm lý và kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách du lịch... Qua đó, tạo cơ hội để các cơ sở lưu trú trao đổi, chia sẻ  kinh nghiệm trong quá trình phục vụ, đáp ứng yêu cầu phục vụ du khách ngày càng tốt hơn. Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận đã tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ khách sạn năm 2014.

Thanh Tân

 

Các tin khác

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục
 
 
TIN MEDIA