Các trang fanpage của huyện Lục Yên tiếp cận trên 1,3 triệu lượt người dùng

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/8/2023 | 2:27:14 PM

YênBái - Từ đầu năm đến nay, các trang fanpage của huyện Lục Yên đã đăng tải 935 bài viết tuyên truyền, định hướng dư luận, chia sẻ gương người tốt, việc tốt…, tiếp cận 1.380.029 lượt người dùng, thu hút 412.669 lượt tương tác với các bài viết.

Fanpage “Tuổi trẻ CAH Lục Yên” thường xuyên đưa tin, bài viết, hình ảnh, video phản ánh thông tin chính thống, định hướng dư luận, phục vụ hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền.
Fanpage “Tuổi trẻ CAH Lục Yên” thường xuyên đưa tin, bài viết, hình ảnh, video phản ánh thông tin chính thống, định hướng dư luận, phục vụ hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền.

Cùng với kiện toàn Ban Chỉ đạo 35, từ đầu năm đến nay, huyện Lục Yên đã duy trì 1 trang fanpage "Đất ngọc Lục Yên”, 106 tài khoản facebook chính danh, 342 nhóm Zalo tích cực tuyên truyền, phản bác các quan điểm sai trái trên mạng xã hội; phối hợp Công an huyện xây dựng 1 fanpage "Tuổi trẻ CAH Lục Yên”, chỉ đạo 24/24 công an xã, thị trấn mỗi đơn vị xây dựng 1 trang fanpage; phối hợp với "Lực lượng 47” của Ban Chỉ huy Quân sự huyện tích cực đấu tranh trên không gian mạng, góp phần làm "lành mạnh hóa”, "giải độc” thông tin sai trái, xấu độc, hạn chế những tác động tiêu cực vào nội bộ lực lượng vũ trang.... 
Thường xuyên đưa tin, bài viết, hình ảnh, video phản ánh thông tin chính thống, định hướng dư luận, từ đầu năm đến nay, các fanpage đã đăng tải 935 bài viết tuyên truyền, định hướng dư luận, chia sẻ gương người tốt, việc tốt…, tiếp cận 1.380.029 lượt người dùng, thu hút 412.669 lượt tương tác với các bài viết. Riêng trang fanpage của Ban chỉ đạo 35 huyện Lục Yên đã có trên 22 nghìn người theo dõi, 40,6 nghìn lượt tiếp cận, 5,7 nghìn lượt tương tác với các bài viết.

Các fanpage còn thực hiện dẫn đường link các bài viết trên "Hương Sen Việt”, "Tâm Sáng”,các fanpage của Báo Yên Bái, Đài phát thanh-Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh; liên kết với các fanpage của Trường Chính trị tỉnh, Công an tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh và các huyện, thị, thành ủy... huy động lực lượng, báo xấu gỡ bỏ các bài viết thiếu chính xác, tiêu cực liên quan đến địa phương. 

Thành Trung

Tags Fanpage Lục Yên tuyên truyền định hướng dư luận Ban Chỉ đạo 35 người tốt việc tốt “Hương Sen Việt” “Tâm Sáng”

Các tin khác
Kiên quyết đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng nhiều tin đồn xuyên tạc sự thật, với tần suất lan truyền chóng mặt, gây tác hại đến công chúng tiếp nhận thông tin. Thực chất thì những thông tin xấu độc dạng tin đồn lan truyền trên không gian mạng xã hội không có gì mới, vẫn chỉ là “bình cũ, rượu mới”.

Nhiều hoạt động tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga) nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày mất của V.I.Lenin, 21/1/2024.

V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại. Những di sản mà Lênin để lại cho toàn thể nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn trên cả phương diện lý luận và từ chính thực tiễn hoạt động cách mạng của Người.

UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục