Cổ động viên lùng mua vé xem U22 Việt Nam, không chờ Ban Tổ chức phát miễn phí

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/5/2023 | 4:59:45 PM

Nhiều cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã chủ động tìm mua vé xem các trận đấu của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Troussier thay vì đợi vé miễn phí.

Vé xem trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan.
Vé xem trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan.

"Trận đấu này không quá quan trọng về việc đi tiếp hay bị loại. Nhưng cứ Việt Nam gặp Thái Lan ở cấp độ nào thì người dân cũng quan tâm. Do đó, vé vào sân vẫn là thứ được nhiều người quan tâm. Nhưng tôi biết giờ nhiều người chọn lùng mua lại vé từ tay các CĐV khác", anh Lê Mạnh Hùng - kiều bào Việt Nam tại Campuchia trả lời VTC News trưa 11/5.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vẫn diễn ra trên sân Prince lúc 19h tối 11/5. Thường có 2 trận đấu trong một ngày diễn ra ở 2 khung giờ liên tiếp. Không có vé riêng cho từng trận đấu.

Sân Prince có sức chứa khoảng 7.000 người. Tuy nhiên, ban tổ chức không phân phối toàn bộ 7.000 vé miễn phí cho CĐV Việt Nam. Khán đài B là nơi mà ban tổ chức chủ nhà bố trí cho người hâm mộ Việt Nam ngồi. Khu vực này có sức chứa khoảng hơn 2.500 chỗ.

"Thú thực là tôi cũng có tìm mua hộ được một lượng vé nhưng cũng không thấm vào đâu so với những lời nhờ vả. Rất nhiều người thân, bạn bè từ Việt Nam sang Campuchia để xem bóng đá và xem các môn thể thao SEA Games. Chưa kể, tôi kinh doanh nhà hàng lâu năm ở đây, nhiều người cũng biết để tới hỏi. Họ không xin mà nhờ tôi mua, giá cả không thành vấn đề", anh Hùng bày tỏ.

Nhiều người Campuchia gốc Việt Nam cũng tìm kiếm tấm vé vào sân. Pich Sokheng - cô gái trẻ có bố là người Campuchia và mẹ là người Việt Nam khao khát được sở hữu tấm vé vào sân xem trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. 

Bằng nhiều cách, nữ tiếp viên hàng không này cũng sở hữu được vài tấm vé cho bản thân và bạn bè. Đáng tiếc, chuyến bay của cô bị trễ giờ và không thể đáp xuống Thủ đô Phnom Penh trước khi trận đấu bắt đầu. 

Cô nói: "Tôi phải tìm mọi cách để có được tấm vé vào sân, tôi rất muốn xin nghỉ làm để xem trận đấu này nhưng không được phép. Tôi tính rằng mình có thể hạ cánh vào buổi chiều và đi từ sân bay ra thẳng sân vận động. Thật tiếc, chuyến bay bị muộn giờ do thời tiết xấu".

(Theo VTC)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục