Công an thị xã Nghĩa Lộ triệu tập cá nhân đăng tin sai sự thật về virus Corona

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/1/2020 | 6:26:35 PM

YênBái - Sau quá trình xác minh, Đội An ninh - Công an thị xã Nghĩa Lộ đã triệu tập chủ tài khoản Facebook tung tin sai sự thật về việc xuất hiện virus Corona tại thị xã Nghĩa Lộ.

Công an thị xã Nghĩa Lộ đã mời Đồng Thị Tiến lên làm việc.
Công an thị xã Nghĩa Lộ đã mời Đồng Thị Tiến lên làm việc.

 

Theo đó, cơ quan chức năng xác định đối tượng Đồng Thị Tiến, trú tại thôn Chao Hạ 2, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ đã sử dụng trang Facebook cá nhân tên Tien Hung để đăng bài viết với nội dung: "Mọi người hạn chế ra đường nhé vì 3 người nhiễm Corona đang điều trị tại Bệnh viện Nghĩa Lộ, 1 người đã chết vào khoảng hơn 6h ngày mùng 6 tức hôm nay ạ, còn 2 người đang trong tình trạng co giật…”. 

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng tải, bài viết đã có trên 120  lượt chia sẻ. Đến khoảng 22h cùng ngày, chủ trang Facebook cá nhân trên đã gỡ bài viết.

Sau khi xác minh người đưa thông tin thất thiệt nói trên, Đội An ninh - Công an thị xã Nghĩa Lộ đã mời  Đồng Thị Tiến lên làm việc. Tại cơ quan chức năng, Tiến đã xác nhận tài khoản Facebook trên của mình và đã đăng bài viết với nội dung nói trên đồng thời cũng thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật đã gây hoang mang dư luận. 

Tại đây, Đồng Thị Tiến đã thành khẩn và nhận thấy hành vi trên là sai với quy định của pháp luật. Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tuyên truyền và cảnh cáo răn đe với đối tượng để tránh đưa các thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Bảo Anh (Trung tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ)

 

Tags Công an thị xã Nghĩa Lộ triệu tập cá nhân tin sai sự thật virus corona

Các tin khác
Chi hội TTT Bệnh viện Phổi tỉnh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí kết hợp khám sàng lọc bệnh lao cho người dân xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn.

Ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, phát huy vai trò xung kích của các thầy thuốc trẻ, thời gian qua, Hội Thầy thuốc trẻ (TTT) tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hàng chục nghìn lượt người, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Sự gia tăng đột biến các trường hợp mắc bệnh tự miễn hiếm gặp trong đợt bùng phát COVID-19 ở Anh đã dẫn đến việc phát hiện ra một hội chứng mới. Đó là hội chứng tự miễn dịch mới liên quan đến COVID-19 có thể gây ra bệnh phổi đe dọa tính mạng.

Giám sát chi trả từ Quỹ BHYT.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) vừa công bố 10 trường hợp được Quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả chi phí lớn từ hơn 2,5 tỷ đồng đến 4,4 tỷ đồng từ năm 2023 đến hết tháng 4/2024.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện Mắt Hà Nội - Yên Bái khám bệnh cho người dân

Bệnh viện Mắt Hà Nội - Yên Bái chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 10/4/2024. Đây là mô hình bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Yên Bái, được xây dựng với quy mô 21 giường. Với cơ sở và trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên sâu, lành nghề, Bệnh viện bước đầu đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục