Ngành giáo dục Yên Bái chủ động phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/2/2020 | 5:15:49 PM

YênBái - Các trường học trên địa bàn Yên Bái đã tích cực hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đặc biệt với các cháu mầm non, tiểu học.

Trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp cho chủng mới của virus Corona gây ra, cùng với toàn tỉnh, ngành giáo dục- đào tạo tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục, trường học khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona. 



Cô giáo hướng dẫn trẻ các bước rửa tay sạch khuẩn.



Các cơ sở giáo dục trên địa bàn Yên Bái đảm bảo 100% học sinh đeo khẩu trang khi ở trường. 

Sự chủ động, khẩn trương của ngành giáo dục tỉnh cùng các ngành, các cấp, sự chung tay cùng bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân bằng việc tăng cường các biện pháp vệ sinh môi trường, tránh đến nơi đông người, chủ động đeo khẩu trang, vệ sinh tay thường xuyên sẽ là biện pháp hữu hiệu để tỉnh Yên Bái nói chung, ngành giáo dục Yên Bái nói riêng nói "không" với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags yên bái phòng dịch corona trường học giáo dục

Các tin khác

Trước tình trạng một số người dân lo lắng bị biến chứng đông máu vì đã tiêm vaccine Covid-19 AstraZeneca nên chủ động đi làm xét nghiệm, Bộ Y tế khuyến cáo không cần thực hiện bất cứ xét nghiệm nào…

Một lô thuốc Temozolomid Ribosepharm 100 mg điều trị một số loại ung thư não vừa bị Cục Quản lý Dược Bộ Y tế yêu cầu thu hồi do vi phạm mức độ 3.

Vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca.

Số vaccine phòng COVID-19 của AstraZeneca được cấp phép lưu hành trước đó đã hết hạn sử dụng. Sau đó, vaccine phòng COVID-19 của AstraZeneca không tiếp tục nhập khẩu vào Việt Nam.

Ảnh minh họa

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa phẫu thuật và điều trị thành công một trường hợp tai nạn giao thông chấn thương cột sống cổ nghiêm trọng, nguy cơ dẫn đến liệt tứ chi cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục