Lục Yên xử phạt 54 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID -19

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/6/2021 | 3:43:25 PM

YênBái - Đến nay, các lực lượng chức năng của huyện Lục Yên đã xử phạt 54 trường hợp với tổng số tiền gần 60 triệu đồng do vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID -19.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, huyện Lục Yên đang tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Theo đó, huyện đã chỉ đạo các ban, ngành đoàn thể, các xã, thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch. 

Đến nay, các lực lượng chức năng của huyện đã xử phạt 54 trường hợp với tổng số tiền gần 60 triệu đồng do vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID -19 . 

Cùng với xử phạt vi phạm , các lực lượng chức năng cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người, chấp hành yêu cầu đóng cửa, tạm ngừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19; củng cố và kiện toàn hoạt động của các tổ phòng chống dịch ở 195 thôn, tổ dân phố…

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags xử phạt vi phạm quy định phòng chống dịch COVID -19

Các tin khác
Lãnh đạo Bệnh viện cùng lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân chạy thận.

Bên trong phòng kín đầy những máy móc chạy không ngơi nghỉ của đơn nguyên thận lọc máu là những bệnh nhân da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi vì đau đớn, bệnh tật, tình người ấm áp vẫn lan tỏa từ những người đồng cảnh ngộ và từ sự đồng hành, chăm sóc của những y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Hình minh họa.

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Phun hóa chất diệt muỗi để phòng chống sốt xuất huyết tại Hà Nội.

Các chuyên gia nhận định rằng sốt xuất huyết không còn là bệnh phát triển theo chu kỳ mà năm nào cũng có số ca mắc cao do biến đổi khí hậu, môi trường và đặc điểm dân cư.

Giọt máu khô giúp người bệnh có thể phát hiện sớm một số loại bệnh ung thư.

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa phát minh ra một công cụ xét nghiệm chỉ với chưa đầy 0,05 mm máu khô có thể giúp chẩn đoán ba trong số những bệnh ung thư nguy hiểm nhất đối với con người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục