Thành phố Yên Bái gặp mặt các cơ quan báo chí đầu xuân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/2/2019 | 8:15:40 AM

YênBái - Chiều 15/2, thành phố Yên Bái đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và đại diện thường trú các cơ quan báo chí Trung ương tại Yên Bái nhân dịp đầu xuân mới.


Năm 2018, các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng thành phố Yên Bái trong việc tuyên truyền sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; phản ánh việc thực hiện chủ đề năm 2018 của thành phố; tập trung tuyên truyền việc triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6,7,8 khóa XII của Đảng và việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị theo chuyên đề năm 2018; các hoạt động kỷ niệm của địa phương và đất nước diễn ra trên địa bàn, đặc biệt là kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái 25/9 và 89 năm cuộc khởi nghĩa Yên Bái… 



Cùng với hàng trăm tin, bài, ảnh, phóng sự truyền hình, đăng tải thường xuyên, Báo Yên Bái đã xây dựng 24 chuyên trang thành phố Yên Bái trên Báo Yên Bái; Đài Phát thanh Truyền hình thực hiện 24 chuyên mục truyền hình, 9 chương trình phát thanh tiếng nói từ huyện, thị, thành phố trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. 

Các cơ quan thường trú báo Trung ương tại Yên Bái đã phân công phóng viên bám sát các hoạt động, tuyên truyền cao điểm, đậm nét các hoạt động diễn ra trên địa bàn thành phố.

Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố đã xây dựng 317 chương trình phát thanh, duy trì và mở mới 20 chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề trong các chương trình phát thanh địa phương và tích cực cộng tác với các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương. 

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan quản lý báo chí và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã phát biểu đánh giá cao sự quan tâm đúng mức đến công tác báo chí tuyên truyền của thành phố và đề nghị thành phố Yên Bái tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí tiếp cận thông tin, chủ động tuyên truyền trên các loại hình, ấn phẩm báo chí, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã thông báo kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của thành phố trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định những kết quả đạt được có đóng góp tích cực của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và của tỉnh.

Đồng chí khẳng định, với chủ đề năm 2019 là "Đẩy mạnh cải cách hành chính; thu hút và sử dụng hiệu quả các nguồn lực đầu tư phát triển kinh tế - xã hội; tăng cường kỷ cương đô thị”, thành phố Yên Bái rất cần các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, quan tâm, hợp tác chặt chẽ hơn nữa để chuyển tải kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng các cấp đến với người dân, tập trung tuyên truyền 6 nhiệm vụ trọng tâm mà thành phố đề ra trên các lĩnh vực.

Bí thư Thành ủy Ngô Hạnh Phúc mong rằng đội ngũ những người làm báo sẽ tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, bám sát địa bàn, cơ sở, bảo đảm định hướng dư luận; phản ánh những mô hình hay, cách làm sáng tạo nhằm cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xây dựng thành phố ngày càng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

Minh Quang

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng tỉnh Tây Ninh và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Chiều 05/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Sáng 5/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Lai Châu do đồng chí Vũ Mạnh Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lai Châu làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Lãnh tụ Karl Marx, nhà tư tưởng vĩ đại. Ảnh 1: Getty Images

Karl Marx- nhà bác học thiên tài, nhà tư tưởng vĩ đại mà trí tuệ của ông xứng đáng được coi là trí tuệ của một người khổng lồ của thời đại.

Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh (bên phải) và Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh (bên trái) chúc mừng ông Nguyễn Trí Đại

Ông Nguyễn Trí Đại, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái, vừa được điều động làm Giám đốc BHXH TP.Đà Nẵng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục