Thành ủy Yên Bái tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/3/2021 | 3:50:53 PM

YênBái - Thành ủy Yên Bái vừa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thời gain phát động từ 1/3 đến 29/3/2021.

Cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thành phố nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản về tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ để phong trào học tập và làm theo Bác ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, dần trở thành ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm của mỗi tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, của từng cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thành phố. 

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên Internet với 4 tuần thi; thời gian mỗi tuần thi được tính từ 10h00’ thứ hai của tuần đầu và kết thúc vào 9h00’ thứ hai tuần kế tiếp. Mỗi lượt thi sẽ có 20 câu hỏi kiến thức và 01 câu hỏi dự đoán. Nội dung thi gồm các câu hỏi tìm hiểu về tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; chuyên đề năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021, chuyên đề về chăm lo bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau. 

Ban Tổ chức cuộc thi trao 11 giải thưởng/tuần, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích kèm theo giấy chứng nhận. Kết thúc Cuộc thi sẽ chọn ra 10 tập thể có số người dự thi đông, có nhiều người tham gia đạt giải để trao các giải thưởng kèm theo giấy chứng nhận. 

Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân thành phố Yên Bái (đối với học sinh phải từ 15 tuổi trở lên) đều được tham gia dự thi. Người dự thi có thể sử dụng máy vi tính hoặc máy tính bảng, điện thoại thông minh có kết nối với Internet để truy cập vào banner cuộc thi trên Trang Thông tin điện tử thành phố Yên Bái (http://thanhphoyenbai.yenbai.gov.vn) để tra cứu tài liệu và tham gia Cuộc thi.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Tags Thành ủy Yên Bái thi trực tuyến phong cách Hồ Chí Minh

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục