AIA Việt Nam - hành trình cuộc sống hướng tới cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/3/2017 | 8:22:01 AM

YBĐT - AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000, với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Văn phòng Tổng đại lý AIA Việt Nam tại Yên Bái, địa chỉ số 55, tổ 45 phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.
Văn phòng Tổng đại lý AIA Việt Nam tại Yên Bái, địa chỉ số 55, tổ 45 phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có nguồn gốc Á Châu với bề dày lịch sử kinh doanh hơn 100 năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tập đoàn AIA có mạng lưới hoạt động tại 18 thị trường, phục vụ hơn hàng triệu khách hàng trong khu vực.

Tập đoàn AIA có các chi nhánh, công ty trực thuộc và công ty liên kết tại nhiều vùng lãnh thổ, bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan,  Philippines, Malaysia, Brunei, Úc, New Zealand, Ma Cau, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Ấn Độ, Srilanka, Myanmar, Campuchia. AIA Việt Nam chính thức hoạt động từ tháng 2 năm 2000, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

Các sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các ngân hàng, bao gồm các dòng sản phẩm bảo vệ thuần túy, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp và bảo hiểm liên kết với tín dụng. 

Đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Quý nhận quyền lợi bảo hiểm do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam chi trả.

Sau 17 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới với trên 145 chi nhánh trên cả nước. Tính đến cuối tháng 3 năm 2016, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 2.100 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 310.000 trường hợp.

Với sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm, AIA Việt Nam tự hào được công nhận là một trong những công ty hàng đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với các giải thưởng nổi bật.

Từ năm 2006 đến nay, AIA Việt Nam được trao tặng 9 giải thưởng Rồng Vàng cho phong cách kinh doanh chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao; năm 2013 và 2015, AIA Việt Nam được giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”; năm 2013 AIA Việt Nam được chứng nhận “Top 100 nơi làm việc tốt nhất”.

Với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, Công ty luôn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng trên cả nước. Trong những năm vừa qua, tập thể nhân viên và Đại lý bảo hiểm của AIA Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, bao gồm các hoạt động hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và khuyết tật; phối hợp tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị hở môi, hở vòm miệng và các dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt...

Từ năm 2014, AIA chính thức hoạt động tại Yên Bái và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành bảo hiểm nhân thọ tỉnh nhà. Đến nay, hệ thống tư vấn viên phủ sóng tất cả các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Yên Bái, tuyên truyền hỗ trợ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất. Tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn trường hợp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Song song với việc phát triển lực lượng tư vấn viên chuyên nghiệp để giữ vững vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ, AIA Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng tới trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Yên Bái như: trao tặng học bổng, tặng xe đạp, dụng cụ học tập và tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội.

Bà Nguyễn Thị Lan, thôn Ngòi Khang xã Bảo Ái, huyện Yên Bình:

Được tư vấn về sản phẩm “An phúc trọn đời ưu việt” của AIA Việt Nam, tôi thấy sản phẩm này có thời hạn đóng phí ngắn, thời hạn hợp đồng đến 100 tuổi, số tiền đóng phí thấp, quyền lợi được bảo vệ toàn diện. Ngoài ra, thời hạn gửi tiền như gửi tiết kiệm mà lại có mức lãi suất khá ổn định nên tôi quyết định tham gia sản phẩm “An phúc trọn đời ưu việt” của AIA Việt Nam  với mức phí 35 triệu đồng/năm.

Bà Nguyễn Thị Hoa, thôn Tân Lập, xã Cảm Ân, huyện Yên Bình:

Tôi luôn mong muốn con mình đỗ đạt thành tài, do đó, để đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho tương lai của con, tôi đã chọn sản phẩm "An phúc thành tài ưu việt" của Công ty AIA từ khi con tôi 3 tuổi đến năm 18 tuổi với số tiền đủ 500 triệu đồng để trang trải chi phí cho con tôi ăn học.

Bà Lương Thị Bằng, thôn 3, xã Văn Lãng, huyện Yên Bình:

Tôi có người thân trong gia đình đã tham gia sản phẩm của AIA và đáo hạn hợp đồng, tôi nhận thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của AIA rất tốt nên tôi quyết định tham gia.

Bà Bùi Thị Phượng, xã Mông Sơn, huyện Yên Bình:

Tôi là dân lao động tự do, để sau này tôi sẽ có một khoản lương hưu lúc về già, tôi đã tham gia sản phẩm của Công ty AIA Việt Nam.

Văn Thông

Các tin khác

Ngày 28/3, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra các dự án, công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh cuộc gặp mặt báo chí.

Ngày 28/3, tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam công bố thông tin về "Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024" lần đầu tiên được tổ chức trong phạm vi cả nước; trong đó, cao điểm các sự kiện sẽ diễn ra chính thức từ ngày 29/3 đến 29/4.

Giá xăng tăng từ chiều nay 28/3.

Từ 15h hôm nay 28/3, giá xăng E5 RON92 tăng 406 đồng/lít, xăng RON95 tăng 532 đồng/lít, trong khi đó các mặt hàng dầu tăng, giảm tùy loại.

Người dân huyện Yên Bình chuyển hướng nuôi trồng các loại cá da trơn, cá đặc sản chất lượng cao.

Những năm qua, huyện Yên Bình chú trọng tập trung đổi mới sản xuất theo hướng hàng hóa chất lượng cao, chủ động xây dựng các liên kết theo chuỗi giá trị. Đây được xem là giải pháp hiệu quả để giảm nghèo bền vững, nâng cao thu nhập cho người dân địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục