Chi nhánh Agibank thị xã Nghĩa Lộ khai trương máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) đầu tiên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/7/2022 | 12:06:20 PM

YênBái - Sáng 23/7, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agriban) Chi nhánh thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức khai trương máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) đầu tiên trên địa bàn. Đây là một trong 2 máy ATM đa chức năng đầu tiên của tỉnh Yên Bái.

Máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) được đặt tại trụ sở Agribank Chi nhánh thị xã Nghĩa Lộ.

Máy sử dụng công nghệ hiện đại, ứng dụng phần mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo dữ liệu được mã hóa và tính xác thực cao, an toàn giao dịch, góp phần tích cực trong việc triển khai đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt với xu thế tự động hóa, thời kỳ công nghệ số 4.0. 

Đặc điểm nổi bật là ngoài các tính năng thông thường như máy ATM thì tại máy CDM của Agribank, khách hàng có thể trực tiếp gửi tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm). 

Được biết, Agribank Chi nhánh thị xã Nghĩa Lộ hiện có tổng nguồn vốn trên 730,8 tỷ đồng và đang có 75.779 sản phẩm phục vụ khách hàng nên việc triển khai dịch vụ Autobank CDM cùng với hệ thống 2 máy ATM góp phần đưa chất lượng dịch vụ nâng cao của Agribank đến gần hơn với khách hàng không chỉ tại thị xã Nghĩa Lộ mà còn hướng tới các khách hàng địa bàn khu vực phía Tây của tỉnh và khách du lịch. Đây là chiến lược để Agribank phát triển mô hình ngân hàng tự động (Autobank) hoạt động 24/7 nhằm tiết kiệm chi phí vận hành, giảm áp lực và giảm số lượng cán bộ giao dịch tại quầy... đồng thời tạo thuận tiện và tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng.

Khánh Linh – Bảo Anh
(Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Khai trương máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM đầu tiên chi nhánh Agibank thị xã Nghĩa Lộ

Các tin khác

Tối 22-7, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc chương trình “Tuần hàng Quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2022”, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng thuộc không gian đi bộ hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm.

Du khách nước ngoài tham quan Bưu điện TP Hồ Chí Minh.

Từ 15/3, Việt Nam đã đón được hơn 600.000 khách quốc tế, tăng gần 6 lần so với cùng kỳ năm 2021, nhưng mới chỉ đạt hơn 10% tổng lượng khách quốc tế kỳ vọng.

Cuối phiên giao dịch 22/7, giá vàng SJC tiếp tục đà tăng, niêm yết ở mức 64,9 – 66,4 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), cao hơn giá vàng thế giới 17,37 triệu đồng/lượng.

Giá thịt lợn và giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi có xu hướng tăng cao thời gian gần đây.

Trước diễn biến giá thịt lợn và giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi có xu hướng tăng cao thời gian gần đây, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan và các địa phương thực hiện ngay các biện pháp bảo đảm cân đối cung cầu, nguồn cung thịt lợn, thức ăn chăn nuôi và bình ổn giá.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục