Mù Cang Chải: 840 mô hình phát triển kinh tế - xã hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/9/2022 | 7:36:05 AM

YênBái - Trong 3 năm (2019 - 2022) xây dựng và thành lập các mô hình, khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Mù Cang Chải đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; nhất là công tác triển khai và xây dựng các mô hình tổ hợp tác sản xuất, tổ tự quản, dòng họ tự quản, mô hình tuyến đường thắp sáng đường quê…, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Mô hình trồng dưa chuột Thái Lan tại 2 bản Trống Là và Háng Đề Chu, xã Hồ Bốn bước đầu đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Mô hình trồng dưa chuột Thái Lan tại 2 bản Trống Là và Háng Đề Chu, xã Hồ Bốn bước đầu đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Sau 3 năm triển khai, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Mù Cang Chải đã xây dựng và thành lập 840 mô hình. 

Qua đánh giá, đã có 86 mô hình tiêu biểu xuất sắc. Trong đó: Mặt trận Tổ quốc 17 mô hình, Hội Nông dân 18 mô hình, Hội Cựu chiến binh 22 mô hình, Huyện đoàn 21 mô hình, Hội Liên hiệp phụ nữ 8 mô hình. 

Hồng Duyên 

Tags Mù Cang Chải phát triển hợp tác sản xuất tổ tự quản dòng họ tự quản

Các tin khác
Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Erex Honna Hitoshi.

Nhà máy điện sinh khối sẽ được xây dựng trên diện tích khoảng 10ha với tổng vốn đầu tư dự kiến từ 100 đến 120 triệu USD, dự án này cũng nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Môi trường Nhật Bản.

Kết quả đấu thầu vàng miếng SJC sáng 8/5, giá trúng thầu duy nhất là 86,05 triệu đồng/lượng, cao hơn 750.000 đồng/lượng so với giá tham chiếu.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 381/QĐ-TTg ngày 7/5/2024 phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn.

Thời gian qua, Agribank huyện Văn Chấn và Hội Nông dân (HND) huyện đã có sự phối hợp tích cực, có trọng tâm trong việc thực thi chính sách tín dụng phục vụ nông nghiệp, nông thôn, góp phần phát huy tiềm năng kinh tế của địa phương, phát triển xây dựng nông thôn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục