Sắp có thêm đường bay mới: Hà Nội – Hong Kong - Moscow

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/4/2010 | 2:29:09 PM

Bắt đầu từ 30/6/2010, Hong Kong Airlines sẽ mở đường tuyến bay dài đầu tiên ra ngoài châu Á với điểm đến là Moscow (Nga). Đường bay này sẽ thực hiện 4 chuyến bay/tuần (thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật). Đáng chú ý về chuyến bay này được nối chuyến về, thuận lợi về thời gian để hành khách có thể đi và đến Hà Nội.

Giá vé đi Moscow của Hong Kong Airlines được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãng đưa ra khuyến mại hấp dẫn cho những chuyến bay đầu tiên từ 30/6 đến 11/7 với mức 430 USD cộng với mức thuế hấp dẫn 188 USD cho vé khứ hồi từ Hà Nội đến Moscow.

Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch phát triển đội bay và mạng bay của hãng trong năm 2010, Hong Kong Airlines vừa tiếp nhận từ hãng Airbus những chiếc máy bay Airbus A330-200 mới (loại 274 chỗ ngồi). Các máy bay này sẽ được đưa vào sử dụng cho các chuyến bay giữa Hong Kong và Bắc Kinh, Thượng Hải nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao theo triển lãm Thượng Hải 2010.

Hi vọng đường bay mới của Hong Kong Airlines đến Moscow (quá cảnh qua Hong Kong) sẽ đem lại cho thị trường Hà Nội những sản phẩm cạnh tranh cũng như đưa thêm nhiều khách du lịch từ nước Nga đến Việt Nam vì được miễn thị thực nhập cảnh 15 ngày (đặc biệt trong năm du lịch của Việt Nam 2010).

(Theo HNM)

Các tin khác
Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Erex Honna Hitoshi.

Nhà máy điện sinh khối sẽ được xây dựng trên diện tích khoảng 10ha với tổng vốn đầu tư dự kiến từ 100 đến 120 triệu USD, dự án này cũng nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Môi trường Nhật Bản.

Kết quả đấu thầu vàng miếng SJC sáng 8/5, giá trúng thầu duy nhất là 86,05 triệu đồng/lượng, cao hơn 750.000 đồng/lượng so với giá tham chiếu.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 381/QĐ-TTg ngày 7/5/2024 phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn.

Thời gian qua, Agribank huyện Văn Chấn và Hội Nông dân (HND) huyện đã có sự phối hợp tích cực, có trọng tâm trong việc thực thi chính sách tín dụng phục vụ nông nghiệp, nông thôn, góp phần phát huy tiềm năng kinh tế của địa phương, phát triển xây dựng nông thôn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục