Công ty Điện lực Yên Bái: Sản lượng điện thương phẩm tăng 14,47% so với cùng kỳ

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/1/2019 | 2:11:18 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 9/1/2019, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất, kinh doanh năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Dư Cao Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện lực miền Bắc.

Năm 2018, Công ty Điện lực Yên Bái đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu nhiệm vụ, đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động. Trong đó, nổi bật sản lượng điện thương phẩm đạt 834,52 triệu kWh, tăng 14,47% so với cùng kỳ, đạt 100,91% kế hoạch giao. 

Coi chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu, năm 2018, Công ty đã đưa việc tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ về điện ra Trung tâm Phục vụ hành chính công. Trong năm, Công ty đã thực hiện các giải pháp, biện pháp nhằm khắc phục nguy cơ mất an toàn, hạn chế không để xảy ra tai nạn lao động. Công tác cải cách hành chính, tri ân khách hàng, thông tin tuyên truyền cũng được quan tâm. 



Toàn cảnh Hội nghị

Để nâng cao ý thức tiết kiệm điện trong cộng đồng, Công ty đã thực hiện nhiều chương trình, dự án lớn, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong việc tiết kiệm điện. Theo đó, sản lượng điện tiết kiệm trong năm 2018 trên địa bàn tỉnh ước đạt hơn 14,2 triệu kWh (tương đương hơn 23,4 tỷ đồng). Cùng với hoạt động kinh doanh, Công ty đã tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội với tổng kinh phí 125 triệu đồng.

Năm 2019, nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn toàn tỉnh với chất lượng ngày càng cao, Công ty Điện lực Yên Bái sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, lấy khách hàng làm trung tâm, xuyên suốt cho công tác hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị; triển khai đồng loạt các tiện ích, giải pháp nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, tăng cường đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, thực hiện nghiêm túc công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác
Anh Sùng A Tủa cùng đồng bào Mông ở Phình Hồ giới thiệu sản phẩm chè Shan tuyết cổ thụ của quê hương.

Xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu đang được đánh thức trở nên đẹp ngỡ ngàng, thu hút khách du lịch cả lúc bình mình, hoàng hôn và đêm xuống. Một Phình Hồ đang xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết cổ thụ, nâng giá trị chè búp tươi cho địa phương lên gấp gần 3 lần. Diện mạo, sức sống mới tươi trẻ, năng động đang dần hiện hữu ở một xã vùng cao xa xôi với những bước đi đầy tâm huyết, táo bạo của những người trẻ tuổi.

Thường trực Hội CTĐ tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà cho gia đình chị Lương Thị Liên ở thôn 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Những ngôi nhà chữ thập đỏ đã và đang được xây dựng chính là nghĩa cử cao đẹp của cả cộng đồng giúp người nghèo an cư, là "đòn bẩy” để những hoàn cảnh khó khăn yên tâm phát triển kinh tế.

Hành khách làm thủ tục bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.

Người dân trang bị chống nắng khi ra đường.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng khu Tây Bắc có nắng nóng đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục