Đảng bộ Quân sự tỉnh Yên Bái: Trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chuẩn bị nhân sự đại hội Đảng

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/2/2020 | 11:04:32 AM

YênBái - Thực hiện các quyết định về công tác cán bộ của Bộ Quốc phòng và Quân khu 2, được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 2, chiều 4/2, Đảng ủy Quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức trao các quyết định về công tác cán bộ, chuẩn bị nhân sự đại hội đảng các cấp trong LLVT tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại tá Trần Công Ứng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Đại tá Trần Công Ứng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Trong đợt này, Đảng ủy Quân sự tỉnh trao quyết định của Bộ Quốc phòng và Quân khu 2 cho 12 đồng chí được nghỉ công tác và nghỉ chờ hưu do không đủ thời gian tái cử cấp ủy khóa mới; quyết định điều động, bổ nhiệm công tác cán bộ cho 42 đồng chí các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh và ban CHQS các huyện, thị, thành phố, chuẩn bị nguồn nhân sự tổ chức đại hội Đảng các cấp trong LLVT tỉnh và tham gia cấp ủy địa phương.

Giao nhiệm vụ cho cán bộ được điều động, bổ nhiệm lần này, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, sự nỗ lực cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của từng cán bộ. 

Đồng thời yêu cầu trên cương vị mới, các cán bộ được điều động, bổ nhiệm nhanh chóng bắt nhịp với công việc; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, phát huy trình độ năng lực, cống hiến trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo trong công tác và làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong tình hình mới. 

Thanh Năm

Tags Yên Bái Đảng ủy Quân sự tỉnh quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ nhân sự đại hội Đảng

Các tin khác
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gặp Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Kamikawa Yoko

Chiều ngày 3-5, tại Paris, Pháp, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gặp Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Kamikawa Yoko

Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh trả lời tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 4/5 (Ảnh: Khương Trung).

Lương thấp nhất của công chức sau cải cách tiền lương sẽ không dưới 5 triệu

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban giám đốc Công ty Benchmark (xã Văn Phú), Công đoàn Viên chức tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh… tổ chức chương trình “Cảm ơn đoàn viên” với nhiều hoạt động thiết thực như: tôn vinh, khen thưởng, tặng quà, tư vấn sức khỏe…

Hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Ban Tổ chức lễ tang và gia đình đồng chí Tiêu Đức Hội -nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Liên Sơn xin trân trọng cảm ơn:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục