Trung tâm Y tế Trạm Tấu: Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/12/2021 | 3:23:34 PM

Quan tâm nâng cao chất lượng chuyên môn; có đội ngũ y, bác sĩ trẻ được đào tạo bài bản; cơ sở vật chất, trang thiết bị được quan tâm đầu tư, nhiều kỹ thuật cao đã được thực hiện, giúp chất lượng KCB của trung tâm y tế nâng lên rõ rệt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân ở huyện vùng cao đặc biệt khó khăn Trạm Tấu.

Thành Trung - Quyết Thắng

Tags Y tế Trạm Tấu chăm sóc sức khỏe nhân dân

Các tin khác
Phường Hợp Minh trao tặng thùng phân loại rác cho các hộ nghèo, hộ khó khăn.

Đã vài tháng nay, người dân thành phố Yên Bái đã thực hiện phân loại rác tại hộ gia đình, kể cả những hộ trong ngõ xóm. Người dân không chỉ phân loại rác đúng cách mà còn biết cách tái chế và tận dụng tối đa các loại rác tái chế như chai lọ, giấy báo và vỏ hộp...

Công ty TNHH Unico Global Yên Bái thuộc Khu công nghiệp Âu Lâu, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái tổ chức khám bệnh nghề nghiệp cho NLĐ.

Các doanh nghiệp và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái đã chú trọng quan tâm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp cho người lao động.

Các bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 2.5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Đồng Nai triển khai các nội dung liên quan đến vụ ngộ độc sau ăn bánh mì trên địa bàn.

Hòa giải viên Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái hòa giải, đối thoại tại Tòa vụ việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản.

Hòa giải, đối thoại đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án. Hòa giải thành giúp giải quyết triệt để, hiệu quả các tranh chấp, không phải mở phiên tòa xét xử, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của đương sự và Nhà nước, tạo thuận lợi cho việc thi hành án và rút ngắn thời gian giải quyết vụ án…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục