Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái thăm, tặng quà và chúc tết xã Tân Nguyên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/1/2022 | 4:38:48 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 23/1, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Trần Ngọc Luận - Chánh văn phòng Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình.

Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Nguyên.
Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Nguyên.

Biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Nguyên đạt được trong năm 2021, đồng chí Chánh văn phòng Tỉnh ủy đề nghị, ngoài nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện trong năm 2022, trước mắt, Đảng ủy xã cần tập trung chỉ đạo chăm lo tết cho nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, đối tượng yếu thế, hộ nghèo với mục tiêu tất cả mọi người đều được vui xuân, đón tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, "không để ai bỏ lại phía sau", thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn…

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà, chúc tết các gia đình bà Hoàng Thị Huệ, bà Lê Thị Mùi ở thôn Tân Phong và ông Trần Văn Bính ở thôn Tiến Minh thuộc đối tượng chính sách, hộ nghèo, người gia neo đơn của xã Tân Nguyên.

Trần Ngọc


Tags Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái thăm tặng quà chúc tết xã Tân Nguyên huyện Yên Bình

Các tin khác
Năm 2023, LĐLĐ huyện Trấn Yên được nhận cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào này của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2023.

Ngay từ sáng sớm, người dân từ khắp nơi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục