SODI nâng cao năng lực phụ nữ vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/5/2022 | 4:29:10 PM

YênBái - Những kinh nghiệm khi tham gia thực hiện Dự án “Quản lý cộng đồng và tăng cường nâng cao năng lực cho người dân tộc thiểu số Tày và Mông để cải thiện điều kiện sống” và các tiểu dự án sẽ giúp đồng bào dân tộc thiểu số Tày, Mông, nhất là hội viên phụ nữ làm quen và phát huy hiệu quả làm việc nhóm khi tham gia giải quyết các vấn đề của cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và cộng đồng.

Từ 2019 - 2022, Trung tâm Hỗ trợ phát triển vì phụ nữ và trẻ em đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai Dự án tại 4 thôn khó khăn của huyện Trấn Yên là Bản Chao, Bản Vần, xã Việt Hồng; Khe Tiến, Bản Khun, xã Hồng Ca. Sau hơn 3 năm, Dự án đã hỗ trợ xây dựng 4 nhà văn hóa và 25 tiểu dự án các đoạn đường thôn, các tuyến mương và đường điện thắp sáng đường quê với tổng mức hỗ trợ trên 1 tỷ 260 triệu đồng… góp phần nâng cao điều kiện sống cho người dân.


Người dân thôn Khe Tiến, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên họp nhóm nòng cốt tại nhà văn hóa thôn được Dự án đầu tư xây dựng.
Minh Huyền - Quyết Thắng 

Tags Quản lý cộng đồng Tổ chức Đoàn kết Quốc tế SODI dân tộc thiểu số phụ nữ vùng cao Yên Bái

Các tin khác
Nắng nóng gay gắt trên cả nước.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên đến 42 độ C.

Người dân bịt kín khi ra đường trong ngày nắng nóng để đảm bảo sức khỏe

Người dân cần lưu ý nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ C, thậm chí có thể cao hơn.

Ảnh minh họa

Nhiều người hưởng chế độ hưu trí mong chờ việc tăng lương hưu kể từ ngày 1/7 tới đây.

Toa phục vụ ăn uống cho hành khách trên tàu SE21/22.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam ra mắt tàu SE21/SE22-đoàn tàu chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách từ TP.HCM đi Đà Nẵng và ngược lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục