Đại hội điểm Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn nhiệm kỳ 2023 - 2028

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/12/2022 | 3:21:32 PM

YênBái - Sáng 10/12, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp.

Đồng chí Phan Huy Cường - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đồng chí Phan Huy Cường - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn có 207 đoàn viên, sinh hoạt tại 20 tổ công đoàn. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, công đoàn thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. 

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Công ty đã hoàn thành 100% chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội, trong đó có 3 chỉ tiêu vượt kế hoạch. 100% người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, với mức thu nhập bình quân 8,2 triệu đồng/ người/ tháng. 

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên được quan tâm, chú trọng. Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể cho người lao động được thực hiện đầy đủ. Điều kiện làm việc, môi trường và vệ sinh lao động ngày càng được cải thiện. Cùng với đó, Công đoàn đã tổ chức cho đoàn viên thăm quan, nghỉ dưỡng với tổng kinh phí 2,8 tỷ đồng. Trong nhiệm kỳ đã có 37 sáng kiến, ý tưởng sáng tạo của các đoàn viên đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. 

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Công ty khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 7 đồng chí, bầu trực tiếp chức danh Chủ tịch công đoàn cơ sở và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hà Tĩnh

Tags Đại hội điểm thu ngân sách công ty sứ Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh

Các tin khác
Các bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 2.5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Đồng Nai triển khai các nội dung liên quan đến vụ ngộ độc sau ăn bánh mì trên địa bàn.

Hòa giải viên Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái hòa giải, đối thoại tại Tòa vụ việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản.

Hòa giải, đối thoại đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án. Hòa giải thành giúp giải quyết triệt để, hiệu quả các tranh chấp, không phải mở phiên tòa xét xử, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của đương sự và Nhà nước, tạo thuận lợi cho việc thi hành án và rút ngắn thời gian giải quyết vụ án…

Năm 2023, LĐLĐ huyện Trấn Yên được nhận cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào này của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2023.

Ngay từ sáng sớm, người dân từ khắp nơi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục