Yên Bái lần đầu tiên tổ chức Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 6:30:20 PM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), sáng 23/3, Tỉnh đoàn Yên Bái, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh” và “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi” năm 2024. Đây cũng là lần đầu tiên Liên hoan “Giọng hát Tiếng Anh” được tổ chức.

Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trao giải A cho các thí sinh có tiết mục xuất sắc tham gia Chương trình.
Thường trực Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi trao giải A cho các thí sinh có tiết mục xuất sắc tham gia Chương trình.

Với chủ đề "Tuổi trẻ hội nhập và đam mê”, Liên hoan  đã nhận được 24 tiết mục đăng ký tham gia ở các thể loại: hát song ngữ Anh - Việt; múa, nhảy; nhạc cụ. 

Các tiết mục được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đã mang đến không khí tươi vui, sôi nổi cho chương trình; thu hút đông đảo các bậc phụ huynh, thanh thiếu nhi đến tham gia, ủng hộ, cổ vũ.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 3 giải A, 6 giải B, 6 giải C, 4 giải Phong cách và 5 giải Triển vọng cho các thí sinh có phần trình diễn xuất sắc. 

Nhân dịp này, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Yên Bái trao tặng 90 suất học bổng tiếng Anh trải nghiệm tại Trung tâm, trị giá trên 100 triệu đồng.

Liên hoan "Giọng hát Tiếng Anh” và "Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi” năm 2024 là chương trình ý nghĩa, bổ ích, nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, trong thanh thiếu nhi; là dịp phát hiện các nhân tố để bồi dưỡng, đào tạo và phát triển kỹ năng toàn diện, tạo cơ hội cho thanh thiếu nhi được tham gia các sự kiện lớn của tỉnh.

Mai Linh

Tags Yên Bái Liên hoan Tiếng Anh tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi

Các tin khác
Toa phục vụ ăn uống cho hành khách trên tàu SE21/22.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam ra mắt tàu SE21/SE22-đoàn tàu chất lượng cao phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách từ TP.HCM đi Đà Nẵng và ngược lại.

Hôm nay nhiều nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt cao trên 40 độ C.

Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C. Đây là nhiệt độ trong lều khí tượng, nhiệt độ ngoài trời có thể cao hơn đến 4 độ C, tức 44-46 độ C.

Quang cảnh buổi họp đánh giá Dự án

Vừa qua, tại xã Mường Lai, huyện Lục Yên, Dự án “Cải thiện điều kiện sống cho người dân vùng dự án thông qua xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô nhỏ và phát triển mô hình nông nghiệp bền vững theo phương pháp quản lý cộng đồng” do tổ chức SODI tài trợ đã họp đánh giá kết quả thực hiện các tiểu dự án năm 2023, đầu năm 2024 tại 06 thôn Dự án thuộc các xã Mường Lai, Minh Tiến, An Phú.

Xã Châu Quế Thượng tổ chức huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ.

Cụ thể hóa đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên - Tiến lên giành 3 nhất”, lập thành tích kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Văn Yên đã phát động thi đua với chủ đề "Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm", góp phần xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh toàn diện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục