Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 121 tham gia hoạt động ngày cuối tuần cùng dân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/4/2024 | 9:44:43 AM

YênBái - Sáng ngày 13/4, tại tổ 4, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, 50 cán bộ, chiến sĩ thuộcTrung đoàn 121, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tham gia cùng nhân dân tổ dân phố số 4, tổ chức tổng dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, nạo vét khơi thông hệ thống cống rãnh, đường thoát nước giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hộ nghèo, gia đình khó khăn, trên địa bàn.

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 121 ra quân tham gia hoạt động
Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 121 ra quân tham gia hoạt động "Ngày cuối tuần cùng dân" tại tổ 4, thị trấn Yên Bình.

Ngoài việc giúp đỡ bà con nhân dân, cấp ủy, chính quyền địa phương, cán bộ, chiến sĩ tổ chức tuyên truyền, vận động bà con thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. 

Đây cũng là dịp để giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ hơn về mối quan hệ gắn bó máu thịt quân với dân, đồng thời là dịp để cho bà con nhân dân hiểu rõ hơn nữa về hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ đổi mới, những người lính không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc mà còn làm tròn, làm tốt nhiệm vụ giúp bà con nhân dân ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
  





Cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn 121, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái. tham gia lao động ngày cuối tuần cùng dân.

Khắc Đào

Các tin khác
Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Miền Bắc tiếp tục đón mưa dông trong hôm nay (1/5).

Sáng sớm nay (1/5), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc. Dự báo ngày và đêm 1/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng một số nơi ở Thanh Hóa-Nghệ An. Miền Bắc và Thanh Hoá - Nghệ An trời chuyển mưa dông, nền nhiệt giảm mạnh.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái hướng dẫn người dân sử dụng bình chữa cháy

Năm 2023, toàn thành phố đã có 953 mắt camera an ninh; chỉ đạo các xã, phường triển khai xây dựng mới 19 mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và 99 mô hình "điểm chữa cháy công cộng”, "Liên kết đảm bảo ANTT”...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục