Tuổi trẻ thành phố Yên Bái hành động vì môi trường

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/3/2010 | 3:11:40 PM

YBĐT - Sáng 1/3/ 2010, Ban thường vụ (BTV) Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ phát động tháng thanh niên với chủ đề “Thanh niên hành động vì môi trường” và phát động cuộc thi tìm hiểu “Yên Bái 110 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành; 65 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh và 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Các đoàn viên thanh niên quét dọn, vệ sinh tại khu vực công viên Yên Hòa (TP Yên Bái).
Các đoàn viên thanh niên quét dọn, vệ sinh tại khu vực công viên Yên Hòa (TP Yên Bái).

Để tháng thanh niên thực sự là tháng thi đua sôi nổi của tuổi trẻ, có sức lan tỏa sâu rộng, BTV Thành đoàn tập trung vào việc triển khai các hoạt động tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống của Đảng, của Đoàn, truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Việt Nam; tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương; các hoạt động tư  vấn, hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm và hỗ trợ vay vốn cho thanh niên; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Đồng thời, triển khai các cuộc thi tìm hiểu về quê hương đất nước và tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua: “Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác”; “5 xung kích phát triển kinh tế-xã hội, bảo vệ Tổ quốc”;“4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”; “4 mới”; “Sáng tạo trẻ”…

Tại Lễ phát động, BTV Thành đoàn và các Đoàn cơ sở đã trao tặng 12 xuất quà cho 5 gia đình chính sách và 7 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Hồng Oanh

Các tin khác

"Mái ấm gia đình Việt” là chương trình truyền hình an sinh xã hội nổi tiếng, ý nghĩa và giàu tính nhân văn do Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tổ chức từ 2 năm qua. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức, ghi hình tại thành phố Yên Bái từ ngày 7- 9/6.

Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 9/5, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), triển khai nhiệm vụ những năm tiếp theo.

Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh bị đuối nước ở xã Lang Thíp.

Sáng 9/5, lãnh đạo huyện Văn Yên đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình học sinh bị đuối nước tại xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Anh Mùa A Lồng trả lại chiếc ví đã nhặt được cho chị Hoàng Thị Hải Yến ngay tại trụ sở Công an huyện Trạm Tấu

Anh Mùa A Lồng, trú tại bản Háng Sê, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu đã nhặt được một chiếc ví rơi đã đến công an trình báo để trả lại cho người đánh mất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục