Yên Bái: Phát hiện 175 vụ vi phạm lâm luật

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong quý I/2007 lực lượng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã phát hiện bắt giữ 175 vụ vi phạm khai thác, vận chuyển, buôn bán, phát nương làm rãy, cháy rừng.

Đã xử lý 154 vụ, trong đó khởi tố hình sự 1 vụ, phạt tiền 65 vụ, cảnh cáo tịch thu 88 vụ. Tịch thu 159 m3 gỗ các loại (33m3 gỗ pơmu, 50,7m3 gỗ quý hiếm, 75,5m3 gỗ tròn các loại và 200 tấn lâm sản phụ); tạm giữ và tịch thu 3  ô tô, 9 xe máy các loại, thu nộp ngân sách trên 919 triệu đồng. Đặc biệt đã xảy ra 18 vụ cháy rừng gây thiệt hại trên 400 ha rừng trồng, rừng phòng hộ và rừng khoanh nuôi tái sinh.

 

Thanh Phúc

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục