Thủ quân của Malaysia: "Ra sân để đánh bại Việt Nam"

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/11/2016 | 2:53:24 PM

Amri Yahyah lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước trận đấu mang tính quyết định tấm vé vào bán kết tại bảng B với Việt Nam chiều 23/11. Trận đấu diễn ra lúc 15h30 hôm nay 23/11, giờ Hà Nội.

Amri Yahyah hiểu rõ tuyển Việt Nam bởi từng nhiều lần đối đầu.
Amri Yahyah hiểu rõ tuyển Việt Nam bởi từng nhiều lần đối đầu.

"Tôi muốn các đồng đội không có chút sợ hãi, e ngại nào khi bước vào trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ ra sân và giành chiến thắng. Đánh bại Việt Nam, Malaysia sẽ rộng cửa vào bán kết”, Amri Yahyah chia sẻ.

Ở lượt trận ra quân, Malaysia giành chiến thắng trước Campuchia. Trận đấu đó diễn ra vào 15h địa phương, và việc được làm quen với khung giờ thi đấu cũng như thời tiết là một lợi thế cho họ khi bước vào trận đấu với Việt Nam. “HLV của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ để đội quen với điều kiện thời tiết tại Yangon. Ông ấy cũng đã nghiên cứu kỹ Việt Nam, chuẩn bị cho chúng tôi phương án khắc chế đối thủ”, Amri Yahyah nói thêm.

Trong trận đấu với Campuchia, Malaysia hai lần bị dẫn trước nhưng chung cuộc vẫn giành chiến thắng 3-2. Amri Yahyah chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho đội đương kim á quân. Sau khi lập công, cầu thủ đeo băng đội trưởng này lao qua khu biển quảng cáo, mừng bàn thắng ngay phía sau khung thành của Campuchia.

“Vụ mừng bàn thắng đó được lên kế hoạch trước. Sau khi ghi bàn, tôi tìm chỗ đẹp để mừng. Tôi thấy khoảng trống lớn phía sau khung thành đối phương và ngay lập tức nghĩ đó là nơi tuyệt vời để chia vui cùng các đồng đội. Với Việt Nam, tôi chưa có kế hoạch mừng bàn thắng, nhưng chuyện tôi ghi bàn có thể lại xảy ra. Sút tung lưới đối phương luôn mang lại cảm xúc đặc biệt, đôi khi bạn cũng chẳng biết trước được mình sẽ phản ứng ra sao. Hãy chờ xem mọi chuyện sẽ thế nào", Amri Yahyah chia sẻ.

Theo truyền thông Malaysia, HLV Ong Kim Swee chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Việt Nam. Chiến lược gia này có thể sẽ liên tục thay đổi ba sơ đồ chiến thuật trong trận đấu, gồm 5-4-1, 4-5-1 và 4-4-2.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại VCK U23 châu Á 2024.

Kết thúc vòng bảng, 2/4 đại diện Đông Nam Á giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Nhiều dấu hiệu tích cực được tạo ra, song cũng có không ít thất vọng với các đội bóng đến từ khu vực đông dân, chiếm 14,2% dân số châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục