Bundesliga hạ màn: Dortmund choáng váng, bạo loạn tại Hamburg

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/5/2018 | 8:48:18 AM

YênBái -

Dortmund suýt chút nữa đã phải chia tay vé dự Champions League.
Dortmund suýt chút nữa đã phải chia tay vé dự Champions League.

Bundesliga mùa giải 2017-18 đã chính thức khép lại và nhiều bất ngờ lớn, trong đó phải kể đến việc Borussia Dortmund phải trải qua những phút căng thẳng.

Dortmund là đội bóng có được lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới khi hơn Hoffenheim và Leverkusen đến 3 điểm, nhưng họ lại là đội rơi vào trạng thái căng thẳng nhất ở lượt cuối.

Trên sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena, Dortmund đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hoffenheim.

Thất bại này khiến Dortmund phải ngậm ngùi đứng sau chính Hoffenheim khi cả hai đội cùng có 55 điểm, nhưng kém đối thủ về hiệu số - đúng 1 bàn thắng.

Thậm chí, nếu Leverkusen tận dụng tốt cơ hội của mình để thắng đậm Hannover, Dortmund sẽ phải nói lời chia với tấm vé dự Champions League.


Bayern thảm bại trong ngày nâng đĩa bạc.

Cùng với Dortmund, Bayern Munich cũng đã bất ngờ để thua 1-4 trước VfB Stuttgart ngay tại Allianz trong ngày đón đĩa bạc và Jupp Heynckes chia tay Bundesliga.

Trong khi đó, tại Volksparkstadion, Hamburg đã có được chiến thắng cần thiết 2-1 trước Borussia Moenchengladbach, nhưng chừng đó là không đủ để ngăn họ lần đầu tiên xuống hạng sau gần 55 năm gắn bó Bundesliga.

Chứng kiến những gì diễn ra, những cổ động viên Hamburg quá khích đã không thể kìm nén sự tức giận. Họ ném những quả pháo sáng xuống sân ngay khi trận đấu còn đang diễn ra.


Bạo loạn đã xảy ra ở vòng cuối Bundesliga.

Lực lượng an ninh đã được huy động tối đa để dọn dẹp những quả pháo khói đen kịt được nhóm cổ động quá khích ném xuống sân, cũng như hộ tống các cầu thủ rời khỏi sân đấu.
(Theo TTXVN)

Các tin khác
U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục