Sở Y tế nhất toàn đoàn Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/10/2019 | 6:23:41 PM

YênBái - Chiều 27/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra Lễ bế mạc Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2019.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đoàn đoạt thành tích xuất sắc
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các đoàn đoạt thành tích xuất sắc


Trong 3 ngày (25-27/10), trên 100 vận động viên đến từ 16 cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã trải qua trên 150 trận đấu tranh tài kịch tính, hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả. 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Sở Y tế, giải Nhì thuộc về huyện Yên Bình và giải Ba thuộc về Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên các lứa tuổi ở các nội dung thi đấu. 

Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái được tổ chức nhằm đánh giá trình độ chuyên môn của các vận động viên cầu lông thuộc các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh, tạo cơ hội cho các đoàn vận động viên được tham gia tranh tài. 

Thông qua giải đấu nhằm nâng cao, hoàn thiện năng lực tổ chức cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu cầu lông ngày càng phát triển và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc.

Lê Thương

Tags Sở Y tế cầu lông các nhóm tuổi hấp dẫn đông đảo khán giả

Các tin khác
Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục