Cổ động viên Man City sợ Pep và cầu thủ tháo chạy sau án phạt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/2/2020 | 9:39:31 AM

Những cổ động viên Man City đang đặc biệt lo ngại tới tương lai của đội bóng con cưng sau khi "The Citizens" nhận án phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới.

Kevin de Bruyne có chấp nhận ở lại Man City khi không còn được chơi tại Champions League?
Kevin de Bruyne có chấp nhận ở lại Man City khi không còn được chơi tại Champions League?

Trả lời Talksport, Tổng thư ký của hội CĐV chính thức Man City, Kevin Parker, khẳng định: "Tôi muốn nghĩ, vì Man City rất tin tưởng Pep Guardiola, nên ông ấy sẽ chọn cách ở lại đội bóng".

"Cả câu lạc bộ đang được xây dựng xung quanh Pep Guardiola. Họ cho Pep tiền để mua cầu thủ hay làm bất kỳ điều gì ông ấy muốn. Tất cả được xây dựng để cho Pep. Giờ thì bỗng dưng Man City không được dự cúp châu Âu nữa và nếu Pep quyết định ra đi sẽ khiến tất cả thất vọng", Parker tiếp tục.


Kevin de Bruyne có chấp nhận ở lại Man City khi không còn được chơi tại Champions League? Ảnh: Getty.
Park cũng nhấn mạnh ảnh hưởng của án phạt có thể khiến Man City lao đao, song phản ứng từ cầu thủ là điều mà nhiều cổ động viên của đội chủ sân Etihad kỳ vọng.

"Chúng tôi kỳ vọng sự trung thành từ Pep và cả những cầu thủ đã gắn bó với đội bóng. Tôi sẽ chấp nhận việc một số cầu thủ không thấy hứng thú với việc gia nhập đội bóng nữa. Song nếu những người đang ở đây phản ứng theo kiểu: Biết gì không, không có Champions League mùa sau nữa nên tôi sẽ đi, thì sẽ khiến tất cả cổ động viên Man City rất thất vọng", Park tiếp tục.

Án phạt của UEFA đang khiến Man City thành đâm điểm khi sẽ không được dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới, đồng thời phải nộp phạt 30 triệu euro. ESPN ước tính Man City sẽ mất khoảng 300 triệu euro, tương đương 25% doanh thu của CLB trong thời gian này.

Hiện Man City thông báo sẽ kháng cáo với kỳ vọng giảm án phạt xuống chỉ còn 1 mùa giải.

(Theo HNMO)

Các tin khác
U23 Việt Nam thua đậm trước U23 Uzbekistan ở đẳng cấp quá cao (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đã thua đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt cuối cùng bảng D trên sân Khalifa (Qatar) tối 23/4. U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Fayzullaev sở hữu những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và khả năng dứt điểm đa dạng

HLV Timir Kapadze của tuyển U23 Uzbekistan rất vui khi được đón những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu gia nhập đội. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng họ ở trận gặp Việt Nam để giúp số cầu thủ này hòa nhập nhanh.

Trận đấu mở màn của Giải bắt mắt với các cầu thủ

Sáng 23/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Truyền thông- Văn hóa huyện tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ trang phục các Dân tộc huyện Lục Yên lần thứ Nhất, năm 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút kinh nghiệm cho các cầu thủ U23 Việt Nam những tình huống ở trận thắng 2-0 trước U23 Malaysia

Với tình hình tại bảng C, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối nay 23-4 sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục