Ronaldo lập hat-trick, bỏ xa thành tích của Messi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/3/2024 | 7:28:02 AM

Ronaldo ghi 3 bàn trong chiến thắng 5-1 của Al Nassr trước Al Taee ở vòng 25 giải VĐQG Ả Rập Xê Út rạng sáng 31/3.

Ronaldo rực sáng trong ngày trở lại Al Nassr.
Ronaldo rực sáng trong ngày trở lại Al Nassr.

Trước đối thủ đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, Cristiano Ronaldo thi đấu năng nổ. Sau hiệp một chơi dạt biên với hàng loạt tình huống biểu diễn kỹ thuật như thời trai trẻ, siêu sao người Bồ Đào Nha bó vào trung lộ trong 45 phút tiếp theo. Anh tận dụng tối đa cơ hội để lập hat-trick vào lưới Al Taee.

Phút 65, CR7 chọn vị trí thông minh để đón đường chuyền của Sadio Mane, trước khi xoay người dứt điểm tung lưới đội khách. Chỉ 2 phút sau, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành Al Taee. Ronaldo có mặt đúng lúc để lập cú đúp.

Đến phút 87, Ronaldo đón đường treo bóng của đồng đội rồi hoàn tất hat-trick bằng pha bật nhảy, đánh đầu chuẩn xác.

Cựu sao MU hoàn tất cú hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp, con số nhiều nhất trong số những cầu thủ còn đang thi đấu, bỏ xa người xếp thứ 2 là Lionel Messi với 57 hat-trick.

Tại Saudi Pro League mùa này, Ronaldo chạm đỉnh phong độ khi góp công vào 35 bàn thắng (26 bàn, 9 kiến tạo) chỉ sau 23 lần ra sân.

Trước khi Ronaldo lập hat-trick, lần lượt Otavio và Abdulrahman Ghareeb ghi bàn để giúp Al Nassr vượt lên dẫn trước. Ở bên kia chiến tuyến, những gì Al Taee có được chỉ là bàn danh dự của Virgil Misidjan. Sau khi ghi bàn, tiền đạo này bị đuổi khỏi sân bởi 2 tấm thẻ vàng, qua đó phải nhìn đồng đội bị Al Nassr vùi dập.

Chiến thắng 5-1 không mang nhiều ý nghĩa, bởi Al Nassr vẫn đang bị Al Hilal bỏ xa 12 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Ronaldo cùng đồng đội chỉ còn mục tiêu phấn đấu ở 2 giải đấu cúp quốc nội (Cúp Nhà vua, Siêu Cúp).

(Theo VTC)

Các tin khác
Vòng chung kết U23 châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tìm được quốc gia đăng cai Vòng chung kết U23 châu Á 2026.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

U23 Nhật Bản giành quyền vào chung kết gặp U23 Uzbekistan (Ảnh: AFC).

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Vận động viên thể dục dụng cụ Đặng Ngọc Xuân Thiện tập trung săn vé đến Paris thông qua giải đấu trong tháng 5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đặt chỉ tiêu 12 đến 15 suất tham dự Olympic Paris (Pháp) 2024, thể thao Việt Nam hiện có được 9 suất và đang tăng tốc trong giai đoạn quyết định. Trong đó, các môn đã đạt được suất tham dự thì hướng đến mục tiêu có huy chương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục