Giải Vô địch Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái diễn ra từ ngày 19/4

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2024 | 4:17:50 PM

YênBái - Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Giải vô địch Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 21/4 tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Yên Bình.

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông.
Các vận động viên thi đấu môn cầu lông.

Điều lệ nêu rõ, vận động viên tham gia là người có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái từ ngày 31/12/2023 trở về trước, có đủ sức khỏe, không vi phạm các hình thức kỷ luật, không mắc các tệ nạn xã hội, đang sinh sống, học tập, làm việc trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, lực lượng vũ trang, cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Yên Bái được các cơ quan, đơn vị, địa phương xác nhận.

Các trường hợp chuyển nhượng vận động viên phải có sự đồng ý thỏa thuận bằng văn bản của thủ trưởng hai đơn vị. Lãnh đạo Phòng văn hóa và thông tin, Trung tâm truyền thông và văn hóa các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các đơn vị có vận động viên dự giải chịu trách nhiệm về nhân sự của đoàn mình trước Ban Tổ chức Giải.

Các trường hợp tranh chấp vận động viên sẽ ưu tiên cho đơn vị trực tiếp quản lý và trả lương, sau đó mới xét đến hộ khẩu thường trú. Các trường hợp khác do Ban Tổ chức xem xét và quyết định. Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng, các đoàn tham gia phải nghiêm túc thực hiện.

Giải là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2024) đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Dưới đây là toàn văn Điều lệ Giải Vô địch Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2024:







Bùi Minh

Tags cầu lông vô địch nhóm tuổi tỉnh Yên Bái thi đấu

Các tin khác
Vòng chung kết U23 châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Saudi Arabia.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tìm được quốc gia đăng cai Vòng chung kết U23 châu Á 2026.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

U23 Nhật Bản giành quyền vào chung kết gặp U23 Uzbekistan (Ảnh: AFC).

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Vận động viên thể dục dụng cụ Đặng Ngọc Xuân Thiện tập trung săn vé đến Paris thông qua giải đấu trong tháng 5. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đặt chỉ tiêu 12 đến 15 suất tham dự Olympic Paris (Pháp) 2024, thể thao Việt Nam hiện có được 9 suất và đang tăng tốc trong giai đoạn quyết định. Trong đó, các môn đã đạt được suất tham dự thì hướng đến mục tiêu có huy chương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục