Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/6/2024 | 11:02:56 AM

YênBái - Vừa qua, thành phố Yên Bái đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2024 với sự tham gia của trên 300 vận động viên (VĐV) đến từ Hội người cao tuổi của các xã, phường trên địa bàn.

Các vận động viên đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, gay cấn và kịch tính.
Các vận động viên đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, gay cấn và kịch tính.

Các vận động viên tham gia Giải là các hội viên người cao tuổi có hộ khẩu thường trú tại thành phố  Yên Bái, đang sinh hoạt tại Hội người cao tuổi của các xã, phường trên địa bàn. 

Giải được tổ chức với 2 nội dung thi đấu dành cho nam và nữ. Các vận động viên đến từ 30 đội bóng tranh tài theo thể thức vòng tròn chia bảng; 4 đội nhất của các bảng vào tranh tài ở các trận bán kết. Kết thúc vòng bán kết, 2 đội thắng vào tranh cúp vô địch và 2 đội tranh giải ba. 

Ban tổ chức trao Giải cho các đội bóng đạt thành tích cao. 

Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với tổng số 50 trận thi đấu, với tinh thần "Tuổi cao - gương sáng”, các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, gay cấn và kịch tính.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung nam cho đội bóng chuyền hơi phường Minh Tân, giải Nhất nội dung nữ cho đội bóng chuyền hơi phường Hồng Hà cùng 1 giải Nhì, 1 giải Ba ở cả hai nội dung thi đấu và trao các danh hiệu cá nhân: VĐV chuyền hai xuất sắc nhất, Chủ công xuất sắc nhất, VĐV phòng thủ xuất sắc nhất. 

Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi thành phố Yên Bái năm 2024 được tổ chức quy mô, chất lượng và thành công trên nhiều phương diện, với sự thi đấu hết mình, quyết tâm giành thành tích cao của các đội bóng. Thông qua Giải nhằm tạo sân chơi bổ ích để các VĐV cao tuổi được giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện sức khỏe, qua đó đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích của người cao tuổi.

Thu Trang

Tags Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi thành phố Yên Bái năm 2024 thành công tốt đẹp

Các tin khác
Cảnh sát Đức kiểm tra các phương tiện tại khu vực Frankfurt Oder, biên giới với Ba Lan, hồi tháng Chín năm ngoái.

Bộ Nội vụ Đức cho biết các biện pháp kiểm soát biên giới tạm thời sẽ được duy trì cho đến hết ngày 19/7 với mục đích kiểm tra và ngăn chặn những hành động bạo lực có thể xảy ra càng sớm càng tốt.

Gala bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13.

Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 29/5-9/6, không những đánh giá tài năng thể thao của học sinh trong khu vực mà còn thúc đẩy tình đoàn kết của giới trẻ, tạo cơ hội cho các vận động viên được giao lưu và trao đổi văn hóa ở các nước Đông Nam Á.

Trọng tài Omar Al Ali.

AFC vừa công bố tổ trọng tài sẽ điều khiển đấu đội tuyển (ĐT) Việt Nam gặp ĐT Iraq ở vòng loại World Cup 2026.

Chú gấu Albart của Euro 2024

Euro 2024 chọn chú gấu bông có tên Albart làm linh vật chính thức, đồng thời chọn bài hát “Fire” do Ryan Tedder sáng tác là ca khúc chủ đề.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục