Dùng Messi dọa Ronaldo

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/6/2012 | 2:17:38 PM

Khi tuyển Bồ Đào Nha di chuyển tới Donetsk chuẩn bị cho trận bán kết với kình địch Tây Ban Nha, hàng trăm CĐV Tây Ban Nha đã tụ tập trước khách sạn Victoria của tuyển Bồ Đào Nha và tìm cách đánh vào tâm lý của Ronaldo bằng cách hô vang “Messi, Messi”, đối thủ chính của Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng châu Âu.

Trước sự khiêu khích đó, Ronaldo tỏ ra bình thản vào không có phản ứng.

Voi Nelly đự đoán Đức hạ Italia: Chú voi non hơn 2 tuổi, Nelly, ở vườn thú Đức đã đưa ra dự đoán tuyển Đức sẽ đánh bại Italia ở trận bán kết.

Cách thức dự đoán là chú sẽ sút bóng vào lưới đội thua trận, và đó là khung thành có gắn cờ Italia. Cho đến nay Nelly đã dự đoán đúng cả 4 trận đấu của tuyển Đức vì thế người hâm mộ Đức cũng rất tin tưởng vào dự đoán lần này.Trước sự khiêu khích đó, Ronaldo tỏ ra bình thản vào không có phản ứng.

Chủ tịch LĐBĐ Nga từ chức

Sau khi đội tuyển Nga bị loại khỏi vòng bảng Euro 2012, chủ tịch LĐBĐ Nga (RFS) Sergey Fursenko đã nộp đơn từ chức và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà về thành tích tệ hại của đội bóng.

(Theo TPO)

 

Các tin khác
Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

HLV Nagelsmann.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức đã lộ diện với 27 cái tên trong số các cầu thủ được HLV Julian Nagelsman công bố vào tuần này.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu ra sân tập luyện vào ngày 17-5.

Ngày 16-5, đội tuyển U19 Việt Nam chính thức tập trung với 29 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục