CLB Thái Sơn Nam “dừng chân” tại Giải Futsal

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/7/2012 | 2:20:38 PM

Thủng lưới 16 bàn và không có trận thắng nào, đại diện Việt Nam tại vòng chung kết giải Futsal các CLB châu Á 2012 là Thái Sơn Nam đã buộc phải “dừng chân” sau vòng bảng.

Thái Sơn Nam (trái) đã cố gắng tuy nhiên vẫn phải dừng bước tại giải (Ảnh minh họa)
Thái Sơn Nam (trái) đã cố gắng tuy nhiên vẫn phải dừng bước tại giải (Ảnh minh họa)

Sau khi để thua trong 2 trận đấu đầu tiên cùng việc để thủng lưới tới 14 bàn và chưa ghi được bàn thắng nào, cơ hội đi tiếp của đại diện Việt Nam tại vòng chung kết giải Futsal các CLB châu Á 2012 là Thái Sơn Nam không còn nhiều.

Tuy nhiên, đội bóng Thái Sơn Nam vẫn thể hiện quyết tâm thi đấu và có trận hòa 2-2 trước Al-Rayyan (Qatar) ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra tối 3/7 theo giờ Việt Nam.

Trước khi 2 trận đấu cuối ở bảng A diễn ra, nếu Thái Sơn Nam thắng Al-Rayyan (Qatar) từ 5 bàn trở lên, đồng thời Giti Pasand (Iran) vượt qua Yarmouk SC (Kuwait) thì đại diện của Việt Nam mới có hy vọng vào bán kết. Với điều kiện thực lực và kinh nghiệm của Thái Sơn Nam hiện nay, đây rõ ràng là nhiệm vụ quá khó khăn.  

Thực tế đã chứng minh điều đó khi đại diện của Việt Nam gần như hoàn toàn "lép vế" trước đối thủ trong những phút đầu tiên và bị thủng lưới ngay ở phút thứ 7 sau pha ghi bàn của cầu thủ Amro bên phía Al-Rayyan. Nỗ lực cá nhân tuyệt vời của Phùng Trọng Luân đã mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Thái Sơn Nam chỉ 7 phút sau đó.

Tuy nhiên, sự non kém về kinh nghiệm thi đấu tiếp tục khiến đội Thái Sơn Nam để đối thủ vươn lên dẫn trước 2-1 với bàn thắng của Al Sabah ở phút 24. Một lần nữa, quyết tâm thi đấu lại giúp đại diện của Việt Nam có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 chỉ 8 phút sau đó.

Những phút cuối trận, Thái Sơn Nam có được một vài cơ hội để vươn lên dẫn trước do Al-Rayyan chủ động chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số nhưng không dứt điểm thành công.

Kết quả hòa 2-2 với Al-Rayyan trong lượt đấu cuối ở vòng đấu bảng tại vòng chung kết giải Futsal các CLB châu Á 2012 giúp Thái Sơn Nam có 1 điểm sau 3 trận, ghi được 2 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn. Ở trận đấu còn lại, Sanaye Giti Pasand (Iran) đã giành thắng lợi dễ dàng với tỷ số 5-1 trước đội bóng của nước chủ nhà Kuwait là Yarmouk SC.

Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc 2 đội bóng ở bảng A giành quyền vào bán kết là Giti Pasand (9 điểm) và Al-Rayyan (4 điểm). Yarmouk SC đứng ở vị trí thứ 4 với 3 điểm trong khi Thái Sơn Nam ở vị trí cuối bảng với 1 điểm sau 3 trận.

Ở bảng B, 2 đội bóng ghi tên mình vào vòng bán kết là Nagoya Oceans (Nhật Bản) và Ardus (Uzbekistan) với cùng 6 điểm.

(Theo VOV)

Các tin khác
ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Danh sách 25 tuyển thủ Pháp dự Euro 2024 tại Đức.

Tiền vệ N'Golo Kante và tiền đạo Kingsley Coman bất ngờ được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách 25 cầu thủ Pháp dự Euro 2024 tại Đức.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, doanh nhân Nualpham Lamsam (madam Pang) trao quà lưu niệm cho Chủ tịch FIFA G. Infantino.

Tại đại hội lần thứ 74 của FIFA ở Bangkok, tổ chức quyền lực nhất làng bóng đá thế giới tiếp tục... "đẻ giải".

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân là một trong những người làm nhiệm vụ tại vòng 19 V-League

V-League 2023-2024 đang bước vào giai đoạn gay cấn trong cuộc đua vô địch và trụ hạng. Chính vì vậy, các trọng tài cũng như công nghệ VAR được tăng cường hết công suất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục