Trung vệ Chelsea trở lại sau chấn thương gẫy hàm

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/7/2012 | 8:06:32 AM

Gary Cahill đã quay trở lại trại tập huấn của Chelsea để cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cahill bình phục nhanh chóng sau chấn thương.
Cahill bình phục nhanh chóng sau chấn thương.

Cầu thủ 26 tuổi bị gẫy cả hai hàm trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Anh với Bỉ trước thềm Euro 2012. Cahill bị tiền đạo Dries Mertens bên phía đối phương đẩy từ phía sau và va chạm mạnh vào thủ thành Joe Hart.

Chính vì chấn thương này mà Cahill phải ngồi ngoài giải đấu trên đất Ba Lan và Ukraina. Sau khi giành chức vô địch Champions League và FA Cup với Chelsea thì việc không được tham dự Euro cùng đội tuyển Anh là nỗi thất vọng lớn với trung vệ này.

Thông tin từ tờ The Sun cho biết vết gẫy hàm của Gary Cahill đã bình phục và anh bắt đầu luyện tập trở lại. Cựu cầu thủ của Bolton cùng các đồng đội có những buổi tập đầu tiên trước khi chuyến du đấu tại Mỹ của Chelsea khởi hành.

Trong chuyến đi trên đất Mỹ tới đây, nhà đương kim vô địch châu Âu cấp câu lạc bộ sẽ phải gặp Seattle Sounders, Paris Saint-Germain, đội các ngôi sao giải MLS, và AC Milan. Sau chuyến du đấu này, Chelsea trở về Anh và đá giao hữu với đội bóng nhỏ Brighton trước khi mở màn mùa giải mới bằng cuộc chạm trán Man City trong trận tranh Community Shield.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

HLV Nagelsmann.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức đã lộ diện với 27 cái tên trong số các cầu thủ được HLV Julian Nagelsman công bố vào tuần này.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu ra sân tập luyện vào ngày 17-5.

Ngày 16-5, đội tuyển U19 Việt Nam chính thức tập trung với 29 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục