Thủ môn số 1 của Mỹ dương tính với Doping

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/7/2012 | 2:16:13 PM

Thủ môn số 1 đội tuyển bóng đá nữ Mỹ - Hope Solo đã được xét nghiệm dương tính với chất canrenone cho mẫu thử thực hiện ngoài thời gian thi đấu.

Thủ môn Hope Solo.
Thủ môn Hope Solo.

Mẫu thử doping của thủ môn số 1 đội tuyển bóng đá nữ Mỹ - Hope Solo đã dương tính với chất cấm khiến cơ hội tham dự Olympic của cô có thể thất bại. Thủ thành 30 tuổi này đã được xét nghiệm dương tính với chất canrenone cho mẫu thử thực hiện ngoài thời gian thi đấu.

Solo cho biết, cô chỉ sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ và đây có thể chỉ là một sai sót chứ không phải do cố tình. Đội tuyển bóng đá nữ Mỹ đã giành huy chương vàng ở 2 kỳ Olympic gần nhất trong đó Solo cũng tham dự tại Olympic Bắc Kinh 2008.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân là một trong những người làm nhiệm vụ tại vòng 19 V-League

V-League 2023-2024 đang bước vào giai đoạn gay cấn trong cuộc đua vô địch và trụ hạng. Chính vì vậy, các trọng tài cũng như công nghệ VAR được tăng cường hết công suất.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Giải bóng chuyền hơi.

Sáng 16/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái khai mạc Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng (18/5/1949 - 18/5/2024).

HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt U17 Việt Nam hướng tới mục tiêu dự U17 World Cup lần đầu tiên.

Tại cuộc họp ở Thái Lan, FIFA đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng, trong đó có việc phân bổ số suất tham dự U17 World Cup cho các liên đoàn châu lục. Bóng đá Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thường xuyên góp mặt ở World Cup.

Đội bóng xã Đại Phác nỗ lực luyện tập chuẩn bị cho Giải.

Ngày 19/5 tới đây, huyện Văn Yên sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024. Những ngày này, các đội bóng ở các địa phương đang tranh thủ thời gian, nỗ lực luyện tập với mong muốn giành được thứ hạng cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục