Victoria Thúy Vy sẵn sàng cho cuộc thi Miss World 2011

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/10/2011 | 8:12:22 AM

Chuẩn bị cho Cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) 2011 - diễn ra từ ngày 19 -10 đến 6 - 11 tại London (Anh), Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy đã tập luyện và có những bước chuẩn bị căn bản tại Mỹ.

Thúy Vy đang gấp rút tập luyện và đã sẵn sàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 211.
Thúy Vy đang gấp rút tập luyện và đã sẵn sàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 211.

Ngày 7/10, Thúy Vy sẽ về Việt Nam và chính thức bước vào chương trình tập huấn kỹ năng chuyên sâu cùng với các chuyên gia của công ty Elite.

Ngày 7/10 tới, khi về Việt Nam, Thúy Vy sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện cùng các chuyên gia. Chương trình đào tạo nâng cao này sẽ giúp cô có được thông tin cơ bản về cuộc thi, hình thành phong cách, kỹ năng trình diễn và tiếp tục rèn luyện hình thể. Henri va Hà Anh sẽ day Thúy Vy kỹ năng catwalk, kỹ năng nói truớc đám đông. Hằng ngày, Thuy Vy sẽ tập thể hình tại Nutrifort Gym, phòng tập thể hình tiêu chuẩn tại Việt Nam và tuân thủ chế độ ăn chuyên biệt nhằm duy trì thể lực, giữ dáng

Nội dung đào tạo dành cho Thúy Vy tương đối toàn diện. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và chuyên gia thời trang hàng đầu sẽ giúp Thúy Vy có tâm thế tốt khi đứng trước ống kính và catwalk. Các nhạc sĩ danh tiếng tư vấn cho phần dự thi tài năng….

Công ty Elite và BTC Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã làm việc với các nhà thiết kế trang phục nhằm chọn lựa những bộ trang phục đẹp và phù hợp đối với Thúy Vy. Để có được điều đó, các chuyên gia thống nhất sẽ cử nhà thiết kế chuyên biệt phụ trách từng phần trang phục cho cô, từ trang phục hằng ngày đến trang phục dạ hội, trang phục dân tộc…

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng là cần thiết đối với Thúy Vy bởi Miss World là cuộc thi nhan sắc thuộc hàng uy tín nhất thế giới. Hơn nữa, 2011 là năm kỷ niệm 60 năm Miss World thành lập và cuộc thi thu hút sự tham gia của người đẹp đến từ hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ - kỷ lục từ trước đến nay. Bởi vậy, sự đua tranh sẽ rất quyết liệt. Ban tổ chức Miss World sẽ cho 4 đội camera, nhiếp ảnh quan sát thu hình đồng hành với các thí sinh mỗi ngày để có thể ghi hình đầy đủ hoạt động của các thí sinh .

Trong thời gian tập luyện chuyên sâu tại Việt Nam, Thúy Vy có thuận lợi nhất định bởi khi còn ở Mỹ, cô đã tham gia khóa học trang điểm và làm tóc với sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Từ tháng 4, khi biết mình sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, Thúy Vy đã có một chương trình tập luyện thể hình, kỹ năng cho cuộc thi. Cựu người mẫu Thúy Hạnh, giám đốc Elite Việt Nam trong 3 tuần công tác tại Mỹ đã cùng cô tập luyện các kỹ năng cơ bản. Thúy Vy cũng dành thời gian tập thể lực với những bài tập chạy bộ và thể dục dụng cụ. Phương pháp tập đơn giản nhưng khá hiệu quả, thường là chạy bộ hơn 3 - 4 km trong sân vận động của trường với mật độ 3 lần/ tuần.

Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, với gương mặt sáng, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối, Phạm Thúy Vy đã giành được cảm tình và sự ủng hộ của công chúng trong và ngoài nước. Thúy Vy còn đoạt giải Người đẹp Thể thao và năng khiếu nghệ thuật với khả năng chơi khá tốt các môn tennis, golf, bơi, diễn nhạc kịch (cô đã giành giải nhất trình diễn nhạc kịch tại trường Đại học danh tiếng Beckerley).

Một lợi thế nữa ở Thúy Vy là ngoài khả năng nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt, cô còn có thể sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Khả năng giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng không chỉ giúp Thúy Vy tham gia các nội dung thi một cách thuận lợi, mà còn có thể tham gia quảng bá rộng rãi về đất nước, con người Việt Nam thông qua các kênh truyền thông về sự kiện lớn này.

Victoria Phạm Thúy Vy: “Tôi sẽ nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là tập trung vào các phần thi phụ để có cơ hội lọt vào top. Miss World có phần thi thể thao như bơi lội, nhảy xa, bóng chuyền… Tùy mỗi năm mà ban tổ chức thay đổi nội dung thi thể thao, nhưng dù thế nào thì tôi cũng sẽ tham gia bởi tôi biết chơi hầu hết các môn ấy.

Tôi đã theo học lớp nhạc kịch hồi trung học và đã từng đoạt giải “Best Actress” - Nữ diễn viên chính xuất sắc - dành cho phần thi này trong hai năm liền. Tôi sẽ tham gia phần thi tài năng với một bài hát theo thể loại Broad Way Musical mà người Anh rất ưa chuộng. Tuy không phải là ca sĩ hay vận động viên chuyên nghiệp nhưng tôi sẽ tận dụng những gì mình biết để tham gia Miss World”.

Hy vọng những lợi thế đáng kể nói trên cùng chương trình chuẩn bị công phu sẽ giúp Thúy Vy dễ hòa đồng trong khuôn khổ các họat động Miss World, đạt được thành tích đáng kể. 

(Theo HNMO)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Thành phố Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay tưng bừng các hoạt động văn hoá văn nghệ khắp địa bàn, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phầndần hình thành nên nét văn hóa đặc trưng riêng có của thành phố tỉnh lỵ.

Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục