Nam Thành bất ngờ đăng quang Á vương Manhunt

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/10/2011 | 8:25:27 AM

Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng nhờ vào sự thân thiện, nỗ lực hết mình cộng với một hình thể chuẩn, Trương Nam Thành đã cán đích ở vị trí Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011. Trước đó 1 ngày Nam Thành cũng đã xuất sắc đoạt giải khán giả bình chọn.

Nam Thành xuất sắc đoạt ngôi vị Á vương 3 tại Manhunt International 2011.
Nam Thành xuất sắc đoạt ngôi vị Á vương 3 tại Manhunt International 2011.

Đến với cuộc thi Manhunt International năm nay, Nam Thành là thí sinh được kỳ vọng rất nhiều vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngoài ra anh còn được đánh giá là một người thân thiện, tự tin cộng với việc sở hữu một hình thể chuẩn. Trong suốt cuộc thi này, Nam Thành rất "chịu khó" xuất hiện trước ống kính phóng viên nên anh luôn là một trong những thí sinh được chú ý nhất cuộc thi ngay từ đầu tiên tham gia.

Trước đêm chung kết cuộc thi một ngày, Trương Nam Thanh đã có cuộc "chạy đua" gay cấn cùng thí sinh đến từ đất nước Trung Quốc tại giải thưởng khán giả bình chọn. Cuối cùng, Nam Thanh đã có cú bứt phá ngoạn mục "vượt mặt" thí sinh Trung Quốc để đoạt giải thưởng này, đồng thời trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào top 10 chung cuộc.

Xuất sắc hơn, tại đêm chung kết được tổ chức tối qua tại Hàn Quốc, nhờ vào những nỗ lực và sự tự tin sẵn có của mình, Nam Thành đã lần đầu tiên giúp cho đất nước Việt Nam lần đầu tiên có một thí sinh lọt vào top 5 chung cuộc cuộc thi Manhunt International với thành tích Á vương 3 (thành tích tốt nhất của cuộc thi này tính đến thời điểm trước đêm chung kết hôm qua là vị trí thứ 6 trong top 15 của Ngô Tiến Đoàn tại cuộc thi Manhunt International 2007).

Người chiến thắng trong đêm chung kết Manhunt International năm nay là thí sinh đến từ Trung Quốc - Chen Jianfeng. Chàng trai 26 tuổi, cao 1m88 này cũng là một trong những thí sinh có thân hình chuẩn và phong cách riêng. Chiến thắng của Chen Jianfeng không có gì là bất ngờ vì ngay từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi, Chen Jianfeng đã được đánh giá rất cao khi luôn dẫn đầu tại giải thưởng khán giả bình chọn. Anh chỉ chịu thua Nam Thành vào đúng giây phút cuối cùng.

Ảnh minh họa

Tân Nam vương của Manhunt International - Chen Jianfeng (Trung Quốc)

Thí sinh đoạt ngôi vị Á vương 1 của cuộc thi đến từ Cộng hoà Dominica, Á vương 2 cuộc thi là quý ông của Bỉ. Và danh hiệu Á vương 4 thuộc về thí sinh đến từ đất nước Slovankia. Top 15 của Manhunt International 2011 bao gồm các thí sinh: Malaysia, Úc, Anh, Hawaii, Mông Cổ, Philippines, Nam Phi, Ireland, Indonesia, Bỉ, Cộng hoà Slovakia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Cộng hoà Dominica. Các giải phụ: Mister Talent thuộc về Hàn Quốc, thí sinh của Indonesia giành trang phục dân tộc đẹp nhất.

Cuộc thi Manhunt International 2011 diễn ra từ ngày 28/09 đến ngày 10/10, với sự tranh tài của 43 thí sinh đến từ các châu lục nhằm tìm kiếm người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh. Để đạt được danh hiệu trong cuộc thi này, người chiến thắng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: vẻ đẹp hình thể, tài năng, những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp, tấm lòng từ thiện và cả những cống hiến của họ đối với cuộc thi. Năm 2010, ngôi vị Manhunt International đã thuộc về Peter Menky, người Slovakia.

Ảnh minh họa

Top 5 chung cuộc của cuộc thi năm nay

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, thành phố sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Thành phố Yên Bái dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay tưng bừng các hoạt động văn hoá văn nghệ khắp địa bàn, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phầndần hình thành nên nét văn hóa đặc trưng riêng có của thành phố tỉnh lỵ.

Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục